Giới trẻ

Bạn gái Tiến Dũng lên tiếng khi Đức Chinh, Tiến Linh bị chỉ trích

Trước loạt bình luận tiêu cực của dân mạng nhắm vào các cầu thủ tuyển Việt Nam, Nguyễn Khánh Linh - bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng - đã có chia sẻ trên trang cá nhân.

Tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tối 11/12, "chảo lửa" Bukit Jalil với hơn 80.000 khán giả chứng kiến màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Cầu thủ Việt Nam là những người nhập cuộc tốt hơn khi có bàn mở tỷ số ở phút thứ 22 nhờ công của Huy Hùng. Chỉ sau đó 3 phút, Đức Huy tung cú sút từ ngoài vòng 16,5 m nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo đỏ.

Tuy nhiên, đội bạn cũng nhanh chóng gỡ hòa ở các phút thứ 36 và 60 của trận đấu. Tỷ số 2-2 cũng là kết quả cuối cùng tại trận chung kết lượt đi.

Một kết quả hòa với 2 bàn thắng trên sân khách không phải tệ đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối là những pha bỏ lỡ bàn thắng đáng tiếc của cầu thủ Việt Nam.

Vì vậy, sau khi trận đấu kết thúc, nhiều dân mạng quá khích đã vào trang cá nhân của cầu thủ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn như Hà Đức Chinh hay Tiến Linh và để lại bình luận tiêu cực.

dân mạng

Nhiều dân mạng đã vào trang cá nhân của Đức Chinh, Tiến Linh và bình luận tiêu cực. Ảnh chụp màn hình.

Giữa lúc đó, BTV Nguyễn Diệp Chi có bài đăng trên trang cá nhân chia sẻ về sự việc này. Cô cảm thấy thương các cầu thủ khi "người ghi bàn thì được tung lên mây, người hụt bàn thì bị chửi không thương tiếc" sau những giờ phút chiến đấu trên sân khách tối qua. Cô cũng kêu gọi khán giả hãy hâm mộ một cách văn minh, khích lệ cầu thủ trước trận lượt về sắp tới.

Bài viết của nữ BTV nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình từ dân mạng với hơn 20.000 like (thích).

Nguyễn Khánh Linh - bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng - chia sẻ bài đăng này về trang cá nhân với dòng chú thích: "Người hâm mộ hãy cổ vũ bằng cả trái tim, xin đừng cổ vũ theo phong trào bằng những lời lẽ làm tổn thương đến các cầu thủ ạ".

Bạn gái Tiến Dũng

Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) là bạn gái xinh đẹp của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Đôi trẻ công khai hẹn hò vào đầu tháng 10 vừa qua. Ảnh: FBNV.

Dù nam trung vệ không được ra sân trong trận đấu tối 11/12, Khánh Linh không thể giấu nổi nỗi buồn trước những bình luận tiêu cực dân mạng dành cho đồng đội của bạn trai mình. Dòng chia sẻ cũng được hậu vệ Đình Trọng đồng tình bằng cách nhấn yêu thích.

Chủ nhân chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018 phải đợi đến tối 15/12 mới lộ diện. Với 2 bàn thắng ghi được trên sân khách, thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể nghĩ đến chức vô địch thứ 2 tại AFF Cup.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP