Du lịch

Bãi Xếp lọt top điểm đến hấp dẫn khó cưỡng châu Á

Theo Business Insider, Bãi Xếp ở Quy Nhơn, Bình Định là một trong những điểm đến hấp dẫn châu Á ít người biết đến.



Bãi Xếp ở Quy Nhơn, Bình Định là nơi lý tưởng dành cho du khách muốn tạm rời xa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt ở thành phố. Khi đến đây, du khách có cơ hội trải nghiệm thú vị ở làng chài ven biển, bãi tắm đẹp cũng như thưởng thức các loại hải sản tươi sống. Du khách cũng có thể thuê thuyền thúng, học nấu ăn.... khi đến Bãi Xếp. Nơi đây là một trong những điểm đến hấp dẫn châu Á nhưng chưa được du khách biết đến nhiều.


Khoảng 90% diện tích đảo Iriomote ở Nhật Bản vẫn còn khá nguyên sơ, chưa được khai phá nhiều. Những khu rừng rậm, bãi biển thích hợp cho hoạt động lặn biển hay tham quan khắp đảo bằng thuyền vô cùng thú vị. Điểm đến ấn tượng ở châu Á này cũng chưa được du khách biết đến nhiều.


Đảo Raja Ampat ở Indonesia có dân cư thưa thớt, là địa điểm ấn tượng ở châu Á có những bãi biển cát trắng, đầm phá, hang động tuyệt đẹp. Nơi đây cũng nằm trong danh sách những địa điểm chưa được du khách biết đến nhiều.


Tỉnh Champasak ở Lào là nơi tồn tại khá nhiều di tích cổ xưa, trong đó nổi bật là Wat Phu - quần thể phức hợp tôn giáo của người Khmer cổ nằm trên núi Phu Kao. Ngôi đền mang kiến trúc Hindu này có niên đại từ thế kỉ thứ 11 đến thế kỉ thứ 13 và đã từng là một phần của đế quốc Khmer nằm trải dài từ Angkor đến tận vùng Tây Nam của Campuchia.


Đảo Ko Adang ở Thái Lan trải dài trên diện tích 30 km2. Nơi đây có bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và rạn san hô tuyệt đẹp. Tuy nhiên, nơi đây có rất ít du khách.


Quần đảo Mergui Archipelago nằm ở phần cực nam Myanmar gồm hơn 800 hòn đảo nhỏ. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho hoạt động lặn biển nhờ sự đa dạng sinh vật biển.


Yakushima là một khu rừng ôn đới độc đáo và là di sản thiên nhiên thế giới đầu tiên ở Nhật Bản. Nơi đây mới được du khách chú ý đến.


Thái Lan sở hữu nhiều điểm đến tuyệt vời, trong số đó có một số chưa được du khách biết đến nhiều. Quần đảo Similan nằm trong biển Andaman, gồm 11 đảo nhỏ. Bao quanh quần đảo này là vùng biển tuyệt đẹp cùng những rạn san hô ấn tượng. Do vậy, Similan cũng là địa điểm lý tưởng để lặn biển.


Bãi biển Nacpan nằm gần El Nido, Philippines nổi tiếng với những nhà hàng địa phương khá ngon và là địa điểm ngắm sao trời tuyệt vời.


Hokkaido ở Nhật Bản nổi tiếng với nhiều núi lửa, suối nước nóng và các khu trượt tuyết tuyệt đẹp. Nơi đây cũng thích hợp với các hoạt động ngoài trời khi có nhiều công viên quốc gia.

Tác giả bài viết: Tâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP