Xã hội

Bắc Giang: Hai bé gái đuối nước thương tâm do đi tắm ao

Khoảng 16h30 chiều qua (4/3), một số người dân tại thôn Khuôn So đi thăm vườn vải trên núi, khi nhìn xuống dưới ao đã phát hiện thi thể một cháu nhỏ bị đuối nước. Khi đến tận nơi, người dân tiếp tục phát hiện thêm một cháu nhỏ nữa.

Hai bé gái đuối nước ngay tại ao nhà (Ảnh: Minh hoạ).

Liên quan đến vụ đuối nước thương tâm trên, tối ngày 5/3, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an xã Tân Sơn xác nhận thông tin và cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Theo vị lãnh đạo Công an xã Tân Sơn, vào khoảng 16h30 ngày 4/3, một số người dân thôn Khuôn So đi thăm vườn vải trên núi, khi nhìn xuống dưới ao đã phát hiện thi thể 1 cháu nhỏ bị đuối nước. Khi đến tận nơi, người dân tiếp tục phát hiện thêm 1 cháu nhỏ nữa.

Hai nạn nhân đuối nước được xác định là cháu Lưu Thị Mai (SN 2010, học sinh Trường Tiểu học Tân Sơn số 1) - con ông Lưu Văn Mừng thuộc thôn Khuôn So, xã Tân Sơn và cháu Vi Thị Chôm (SN 2012, học sinh Trường Mầm non xã Tân Sơn) - con của ông Vi Văn Đảy cùng địa chỉ trên.

“Cả 2 bị đuối nước tại ao của nhà anh Lưu Văn Mừng (bố đẻ bé Mai). Chiếc ao có chiều dài 18 mét và chiều rộng là 9 mét. Hai gia đình có cháu nhỏ gặp nạn đều thuộc diện khó khăn trong xã. Gia đình cháu Mai có hai chị em, còn gia đình cháu Chôm có 5 anh chị em” – Vị lãnh đạo Công an xã cho biết.

Cũng theo lãnh đạo Công an xã Tân Sơn, ngay sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, chính quyền địa phương đã kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ tiền cho gia đình tổ chức lễ mai táng cho các nạn nhân theo đúng phong tục của địa phương.

“Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết thương tâm của hai cháu bé được xác định là do đi tắm ao. Khi khám nghiệm hiện trường, chúng tôi phát hiện quần áo của cả hai cháu đều được đặt trên bờ”.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP