Xã hội

Bà mẹ 2 con cắt tay, nhảy hồ vì cãi nhau với bạn trai

Xảy ra mâu thuẫn với bạn trai, chị H. dùng dao cắt tay tự tử. Được bạn bè can ngăn, dùng xe máy chở về phòng trọ, chị H. nhảy xe xuống giữa đường rồi lao xuống hồ tự tử.

Sáng 8/11, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đồng Nai đã vớt thi thể chị H.T.H. (30 tuổi, quê Trà Vinh) từ hồ Khóm Dầu (phường Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai) để khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho gia đình.

Lực lượng chức năng làm các thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Trước đó, vào khoảng 21h20 đêm 7/11, chị H. xảy ra mâu thuẫn với bạn trai nên dùng dao cắt vào tay đòi tự tử. Lúc này, những người bạn chị H. đã kịp thời can ngăn, dùng xe máy chở chị về phòng trọ. Tuy nhiên, khi xe đi đến khu vực hồ Khóm Dầu thì chị H. nhảy xuống hồ nước tự tử.

Nhận tin báo, Công an phường Bửu Long cùng lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Đồng Nai đến khu hồ, triển khai các biện pháp tìm kiếm. Tuy nhiên, do hồ nước sâu và rộng nên phải đến sáng nay lực lượng chức năng mới tìm được thi thể nạn nhân.

Theo công an, chị H. đã có chồng và 2 con nhỏ. Thời gian gần đây, chị đưa con từ quê lên Biên Hòa làm việc. Trong thời gian này, chị H. có tình cảm với một người đàn ông ở phường Bửu Long rồi xảy ra sự việc trên.

Tác giả: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP