Xã hội

Bà hoả ghé thăm 4 căn nhà ngày đầu năm

Chiều ngày 1/1, tin từ UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi 4 căn nhà trong một gia đình.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 cùng ngày, người dân tá hoả phát hiện lửa bùng phát tại nhà ông Cil Mul Ha Lân (ngụ tổ dân phố Đăng Gia Rít B, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương), sau đó lửa lan sang 3 căn liền kề của những người con ông này.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Lâm Đồng đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Tuy nhiên, do 4 căn nhà được làm bằng gỗ nên khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường, ngọn lửa đã bao trùm. Lực lượng chữa cháy chỉ kịp ngăn lửa lan sang các nhà lân cận.

Vụ hỏa hoạn thiêu rụi 4 căn nhà cùng toàn bộ tài sản của người dân. Ngoài ra, ngọn lửa cũng làm một căn nhà kế bên bị hư hỏng nặng. Rất may, vụ việc không có thiệt hại về người.

Được biết, những gia đình bị nạn đều thuộc diện hộ nghèo. Trong đó, một gia đình vừa được địa phương hỗ trợ tiền sửa nhà cũng bị cháy rụi. Trước mắt, UBND huyện đã hỗ trợ mỗi gia đình bị cháy nhà 20 triệu đồng, mỗi khẩu 45 kg gạo trong vòng 3 tháng để ổn định cuộc sống.

Tác giả: N. Hà

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP