Giải trí

Ariana Grande được vinh danh ở giải Người phụ nữ của năm 2018

Sau một năm đạt đến đỉnh cao ở sự nghiệp âm nhạc, Ariana Grande được tạp chí Billboard vinh danh giải "Người phụ nữ của năm 2018".

Vào ngày 6/12 (giờ địa phương), lễ trao giải Women in Music Awards 2018 của Billboard sẽ được tổ chức ở New York, Mỹ. Sau một loạt sao nữ đình đám Taylor Swift, Lady Gaga, Madonna và Selena Gomez, Ariana Grande là cái tên tiếp theo sẽ được vinh danh.

Tạp chí Billboard viết về nữ ca sĩ 25 tuổi: “Grande là ngôi sao riêng biệt, không đụng hàng với bất kỳ xu hướng âm nhạc nào trên thế giới. Cô ấy có niềm tin, dám đứng lên vì bản thân mà không nhiều phụ nữ trên thế giới làm được. Grande rất can đảm, đã tạo nên những bản hit đình đám trong âm nhạc và hoàn toàn xứng đáng với giải Người phụ nữ của năm”.

Grande được vinh danh là Người phụ nữ của năm 2018.

Kể từ khi theo đuổi sự nghiệp ca hát, Grande có 3 album giữ trị trí số 1 trên BXH Billboard 200. Album gần nhất giúp Grande chinh phục đỉnh cao Billboard 200 là Sweetener – phát hành hồi tháng 8/2019. Sweetener là album được stream nhiều nhất đối với một nữ ca sĩ nhạc pop.

Âm nhạc của Grande có cá tính rất mạnh. Và trong cuộc sống đời thường, nữ ca sĩ 25 tuổi là người dám nói lên chính kiến của bản thân. Grande từng tận dụng tầm ảnh hưởng để ủng hộ luật kiểm soát súng thông minh tại Mỹ, ủng hộ quyền bình đẳng giới và quyền LGBTQ.

Sau buổi đánh bom kinh hoàng ở Manchester Arena, Grande giúp đơn vị tổ chức làm lại đêm diễn có tên One Love Manchester, thu về hơn 23 triệu USD nhằm hỗ trợ cho các nạn nhân và gia đình.

Ariana Grande là nữ ca sĩ nhạc pop hàng đầu thế giới.

Hôm 4/11, Grande ra mắt ca khúc mới có tên “Thank you, next”. Thank you, next là đĩa đơn mở màn cho album phòng thu thứ 5 của nữ ca sĩ 25 tuổi được phát hành vào năm 2019. Điểm nhấn trong ca khúc nằm ở việc Grande nhắc đến 4 người yêu cũ là Pete Davidson, Ricky Alvarez, Big Sean và cả Mac Miller - rapper vừa qua đời.

Thank you, next lập tức tạo tiếng vang lớn khi nhanh chóng chinh phục đỉnh cao ở bảng xếp hạng iTunes toàn cầu (World Wide Song Chart).

Tác giả: Hương Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP