Thể thao

Anh trai của Ronaldo bị cáo buộc lừa đảo

Báo chí Italia đưa tin anh trai Hugo Dinarte Aveiro của siêu sao Ronaldo đang bị điều tra về tội lừa đảo và sản xuất hàng giả.

Theo tờ La Stampa và La Repubblica, công ty Mussara của anh trai Ronaldo đã đặt hàng nhà may Pegaso ở Turin để sản xuất 13 nghìn chiếc áo đặc biệt với giá trị hợp đồng là 500 nghìn euro. Những chiếc áo này sẽ được thêu logo CR7Museu để bày bán cho khách tham quan bảo tàng về Ronaldo.

Đến hạn nhận hàng, công ty của anh trai Ronaldo đã dùng thủ thuật để “cướp trắng” số hàng này. Họ bịa ra chuyện trục trặc trong giấy tờ để buộc Pegaso giao lô hàng với giá rẻ mạt, lấy lí do “đem đi tiêu hủy vì sai quy định pháp luật”.

Tuy nhiên, đại diện nhãn hàng Pegaso bất ngờ phát hiện công ty Mussara vẫn dùng những chiếc áo đáng ra đã bị tiêu hủy để bày bán ở bảo tàng Ronaldo với giá cao gấp nhiều lần giá họ mua vào.

Hiện, Pegaso đang hoàn tất hồ sơ để kiện anh trai Ronaldo ra toà vì tội lừa đảo.

Chưa dừng lại ở đó, những chiếc áo mà công ty Mussara đặt làm giống y hệt mẫu áo của Adidas thiết kế cho Juventus. Hành động sản xuất hàng nhái của Mussara đã làm tổn hại nghiêm trọng bản hợp đồng 46 triệu bảng giữa Adidas và Juventus.

Hugo Dinarte Aveiro hơn Ronaldo 10 tuổi. Ông được cậu em trai nổi tiếng đưa vào vị trí giám đốc điều hành công ty Mussara và thay mặt Ronaldo quản lý bảo tàng riêng của ngôi sao này. Hiện phía Ronaldo vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Tác giả: MẠNH TÙNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: italia , ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP