Giải trí

Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân

Chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân, Anh Thơ cho biết, chị đang sinh sống ở một căn chung cư không quá rộng và cũng không phải chung cư cao cấp.

Anh Thơ là nữ ca sĩ khá kín tiếng trong đời sống riêng tư. Chị gần như chưa từng chia sẻ về hôn nhân, gia đình hay tài sản. Mới đây, chia sẻ với PV Người đưa tin về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân, Anh Thơ chia sẻ, chị đang sinh sống ở một căn chung cư khá nhỏ. Đây là nơi mà chị cùng hai cô gái có được một thời gian sau khi cuộc hôn nhân gặp trục trặc. Trước đó, chị và chồng đã có 8 năm bên nhau.

Kể về không gian sống của mình, Anh Thơ cho biết, chị và hai con không cần một căn hộ quá rộng bởi nhà neo người. Chạy show nhiều năm, Anh Thơ cũng tích cóp được một khoản từ thu nhập, cát-xê. Tuy nhiên, chị không như nhiều ngôi sao ca nhạc khác thường mua biệt thự, nhà vườn rộng rãi. Chị dành phần lớn tiền tích cóp, cát-xê của mình để lo cho tương lai của con gái.

Anh Thơ cho biết, chị và hai con không cần một căn hộ quá rộng bởi nhà neo người.

“Tôi không đặt nặng chuyện nhà cửa phải trang trọng, biệt thự này kia. Giờ tôi vẫn đang sống trong một căn hộ chung cư, không quá rộng và cũng không phải chung cư cao cấp. Tháng sau, tôi sẽ chuyển sang một căn hộ khác, rộng hơn một chút, vẫn chung tòa nhà nhưng ở tầng dưới. Nhà toàn phụ nữ nên ở chung cư cho an toàn”, chị nói.

Trở lại với liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh 2" vào ngày 20/10 của Anh Thơ và Trọng Tấn, thời điểm hiện tại, cả hai đang hăng say tập luyện để chuẩn bị các tiết mục thật tốt cho buổi biểu diễn 20/10. Chị tiết lộ, sẽ có một vài tiết mục song ca đặc biệt với Hồng Nhung. “Đây có thể coi là sự kết hợp chưa từng có và sẽ khiến khán giả thật bất ngờ”, Anh Thơ nói.

Anh Thơ cho biết thêm, trong đêm nhạc "Tình ta biển bạc đồng xanh 2", đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và nhạc sĩ Thanh Phương sẽ đưa chị "bay" vào giấc mơ âm nhạc.

"Tình ta biển bạc đồng xanh 2" là đêm nhạc mà tôi và anh Trọng Tấn rất tâm huyết. Nhạc sĩ Thanh Phương hứa sẽ rút gan ruột để có những khúc ngẫu hứng mà chưa ca sĩ nào có được, chúng tôi cũng rất hồi hộp chờ đến đêm nhạc vào ngày 20/10 này", Anh thơ nói.

Nhạc sĩ Thanh Phương và Anh Thơ tập luyện cho đêm nhạc.

Thanh Phương được biết đến là một nhạc sĩ, nhạc công guitar hàng đầu của Việt Nam, bên cạnh đó anh còn được biết đến trong vai trò là nhà sản xuất âm nhạc. Thanh Phương đã có những bản phối khí hợp âm “nổi loạn” cho các diva, divo nhạc Việt. Vì thế, Anh Thơ rất hy vọng trong đêm nhạc sắp tới, cô và Trọng Tấn sẽ có những phút thăng hoa nhất.

Bên cạnh đó, Anh Thơ còn nhắc đến đạo diễn Nguyễn Việt Thanh - người sẽ đem đến cho khán giả Thủ đô một hình ảnh Anh Thơ khác lạ nhất từ trước đến nay: "Tôi và đạo diễn Việt Thanh quen nhau đã lâu và cũng có hiểu nhau, trước đây, Việt Thanh từng đạo diễn nhiều chương trình ca nhạc lớn, vì thế, tôi rất yên tâm để "bay" trong âm nhạc".

Cùng báo Người Đưa Tin xem những hình ảnh mới nhất trong ngôi nhà của Anh Thơ:

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP