Giải trí

Ảnh cưới của hot boy Quế Ngọc Hải và bạn gái

Quế Ngọc Hải cùng bạn gái Thùy Phương đang gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào cuối tháng 1/2018.

Một trong những công việc đầu tiên là chụp bộ ảnh cưới "đáng nhớ của cuộc đời" để ghi lại những phút giây hạnh phúc của tình yêu.

Sau mấy ngày vất vả chụp ảnh cưới, hiện nay album cưới của trung vệ đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn hoàn thiện. Tuy nhiên, những tấm hình đầu tiên của album đã được tiết lộ. Ngọc Hải cùng cô dâu Thùy Phương rất lộng lẫy trong những shoot ảnh cưới, thể hiện hạnh phúc tràn đầy.

Ngọc Hải và Thùy Phương - cựu hoa khôi Đại học Vinh - quen nhau khá lâu. Tuy nhiên, anh rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Ngọc Hải không muốn chuyện tình cảm trở thành đề tài bàn tán của các fan, bố mẹ cũng không muốn anh phân tán tư tưởng cho các chuyện ngoài sân cỏ mà cần tập trung cho chuyên môn.

"Tôi quan niệm bản thân mình sống thế nào cũng được, nhưng không thể để vợ con mình khổ. Cưới một cầu thủ, việc chồng đi vắng liên miên, không ở nhà đỡ đần công việc đã là thiệt thòi thì cần bù đắp cho vợ cuộc sống ổn định", Hải từng tâm sự cách đây vài năm khi đề cập chuyện hôn nhân. Khi đó anh xác định khi sự nghiệp ổn định hơn mới tính chuyện xây tổ ấm. Cho đến nay, khi cảm thấy bản thân tạm vững về kinh tế, đồng thời bạn gái đã tốt nghiệp, anh mới quyết định tiến tới hôn nhân.

Sau khi xong bộ ảnh cưới, Ngọc Hải cùng người yêu tất bật các công việc khác trước khi có buổi tiệc cưới cùng bà con, anh em, bạn bè đồng nghiệp vào đầu năm tới.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP