Giải trí

Angela Phương Trinh bị sốt xuất huyết phải nhập viện khiến fan lo lắng

Nữ diễn viên Glee phiên bản Việt được bác sĩ chuẩn đoán là sốt xuất huyết, cần phải theo dõi.

Trên Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh viết: "Không thể bệnh lúc này đâu Trinh ơi! Hãy cố lên. Cả nhà cẩn thận nhé, Trinh được chẩn đoán là sốt xuất huyết cần theo dõi. Có thể mùa này cũng đang có dịch bệnh đó. Các Angels phải khoẻ mạnh nha, Trinh cũng sẽ khoẻ mạnh nhanh chóng thôi". Kèm theo đó, cô đăng tải hình ảnh đang nằm trên giường bệnh.

Trước đó, trợ lý của Angela Phương Trinh cũng chia sẻ thể hiện sự lo lắng khi Người mẹ nhí có những triệu chứng: sốt cao, tay chân nổi mẩn đỏ. Hai người đã vội vàng nhập viện và bị bác sĩ chuẩn đoán sốt xuất huyết.

HÌnh ảnh Angela Phương Trinh mệt mỏi nằm trên giường bệnh.

Chính vì vậy, chia sẻ của Angela Phương Trinh sau khi đăng tải đã khiến fan lo lắng. Bên dưới dòng status, đã có khá nhiều fan để lại những bình luận mong nữ diễn viên nhanh chóng khỏe lại.

Tài khoản Vy Phamlevy bình luận: "Bé Trinh uống nhiều nước nước, cố gắng vượt qua thời gian này vì bé còn dự án phim đang chờ đó. Cố lên bé nha". "Thương chị quá, dạo này đang có dịch sốt xuất huyết ấy. Chị mau khỏi bệnh nha chị", Facebooker Hào Gunny viết.

Bên cạnh đó nhiều người cũng đặt dấu hỏi: "Bệnh mà cũng trang điểm môi đỏ lòe thế kia, ảo quá", tài khoản Manh Hung để ý. "Chưa thấy ai kêu ốm mà môi đỏ chót vầy, thế tao cũng muốn ốm", tài khoản Hữu Vi chia sẻ. "Mấy người vô duyên quá, người ta ốm đau không nói được câu gì tử tế thì im lặng đi", một tài khoản khác bức xúc.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP