Pháp luật

Án mạng đau lòng ở Hà Tĩnh

Cho rằng con mình bị ốm không khỏi là do ông nội chưa cho cháu uống thuốc đúng liều, H. đã to tiếng với bố của mình rồi ném chén trà vào ông Hải. Bực tức vì con quá hỗn láo, ông Hải đã cầm dao chém chết con trai mình.

Chiều 18-2, tin từ Công an Hà Tĩnh cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố, lệnh tạm giam đối với Dương Nam Hải (SN 1968, ngụ thôn Thanh Sơn, xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) về tội "Giết người".

Ngôi nhà của ông Hải nơi xảy ra án mạng

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào tối ngày 1-2-2023, trong lúc qua nhà cha đẻ của mình là ông Hải để thăm con ốm, giữa Dương Nam H. (SN 1992, con trai ông Hải) và ông Hải đã xảy ra cự cãi vì H. nghĩ rằng ông Hải đã cho cháu uống thuốc chưa đúng liều lượng.

Trong lúc lời qua tiếng lại, Dương Nam H. đã cầm chén trà ném về phía người cha khi ông Hải đang ngồi uống rượu với bạn cách đó vài mét.

Thấy con trai quá hỗn láo, ông Hải đã cầm chiếc cưa đi tới để đáp trả thì bị H. tước hung khí, tấn công lại.


Trong quá trình ẩu đả, ông Hải đã chạy vào nhà và lấy được một con dao rồi lao ra chém trúng bả vai con trai mình. Cú chém mạnh đã khiến H. gục giữa nền nhà, sau đó dù đã được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi.

Gây án xong, ông Hải đi vào phòng nằm ngủ, vài tiếng sau thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tác giả: Vĩnh Gia

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP