Đẹp

Ăn gì để có vòng 3 thêm căng tròn gợi cảm?

Ăn gì để vòng 3 nở nang, căng tròn là câu hỏi của không ít cô gái. Bên cạnh việc tập luyện thì một số loại thực phẩm đặc biệt nạp vào cơ thể hàng ngày cũng góp phần giúp bạn sở hữu được “bờ mông” săn chắc, quyến rũ.

Khu vực vòng 3 không săn chắc, căng tròn làm bạn rất ngại ngùng khi muốn diện những bộ váy ôm sát để khoe dáng. Tuy nhiên đừng quá lo, ngoài việc chăm chỉ đi theo chế độ tập luyện mỗi ngày để cải thiện vòng 3 thì bạn cần nhớ bổ sung thường xuyên những thực phẩm tốt cho vòng 3 sau đây là sẽ sớm có được "bờ mông" cong, đầy đặn như mơ ước.

Cũng giống như cơ bụng, cơ mông được tạo nên từ thực phẩm ăn hàng ngày quan trọng hơn là những gì bạn làm ở phòng gym. Bạn cần phải áp dụng quy tắc 3 đúng: ăn tỉ lệ thức ăn đúng với các loại thực phẩm đúng và trong thời điểm đúng.

Các loại hạt

Nếu bạn muốn vòng 3 nở nang thì đừng bỏ quên các loại hạt nhé, tuy nhỏ bé vậy thôi nhưng chúng lại có công dụng to lớn đối với vòng 3 của bạn đấy. Vì chúng chứa rất nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe, chưa kể có rất nhiều protein. Nếu bạn ăn thường xuyên sẽ làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, tăng cường vitamin và khoáng chất.

Bạn có thể sử dụng các loại hạt như hạnh nhân, quả óc chó, hạt điều, hạt chia... để thay thế cho các món ăn vặt, các bữa phụ, ăn cùng sữa chua hoặc yến mạch cũng rất ngon.

Yến mạch

Loại thực phẩm này được biết đến là dành cho những người muốn tăng cơ, bởi bên trong yến mạch có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao để giúp cơ bắp trên toàn cơ thể phát triển tốt hơn. Thế nên, hãy nhớ thêm cả yến mạch vào danh sách thực phẩm giúp tăng vòng 3 bạn nhé.

Hạt Quinoa

Hạt Quinoa (hay còn gọi là hạt Diêm mạch) là loại hạt phổ biến chứa hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho dạ dày và hệ tiêu hoá. Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn hạt Quinoa thường xuyên vì chúng vừa giúp tăng kích cỡ vòng 3, vừa có lợi cho sức khoẻ rất nhiều.

Trứng

Ai cũng biết rằng, trứng giàu protein nên sẽ hỗ trợ rất nhiều đến việc xây dựng cơ bắp và kích thích vòng 3 phát triển. Điều này cũng đồng nghĩa là trứng sẽ giúp vòng 3 phát triển tốt hơn, trở nên săn chắc, đầy đặn và cải thiện kích thước đáng kể.

Thịt gà

Món ăn quen thuộc trong các mâm cơm gia đình Việt Nam lại chứa hàm lượng chất đạm cao nên giúp hỗ trợ cho sự phát triển của cơ bắp và đồng thời cũng là loại thực phẩm giúp tăng vòng 3 hiệu quả. Đó là lý do vì sao những cô nàng có "bờ mông" cong vút, đầy đặn lại chăm ăn thịt gà thường xuyên đến như vậy.

Rau chân vịt (Bina)

Rau chân vịt sẽ giúp bạn chống viêm, giảm huyết áp và các chất béo không tốt trong cơ thể, ngoài ra chúng còn bổ sung rất nhiều vitamin và làm giảm lượng cholesterol nữa. Bạn nên sử dụng chúng đều đặn trong chế độ ăn hàng ngày của mình.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: baonhandao.vn

  Từ khóa: gợi cảm , vòng 3 , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP