Thế giới

Ái nữ nhà Trump diện bikini “nóng bỏng” chúc mừng Giáng sinh

Chị em Ivanka và Tiffany, con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 26/12 đã gửi đến những người hâm mộ lời chúc Giáng sinh khi đang có kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của gia đình.

(Ảnh: Instagram)

Theo Dailymail, trong đoạn video được cô Tiffany đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân và Instagram, cô và chị gái Ivanka diện bikini sặc sỡ, đeo kính râm, ngồi trên một ghế dài tại bể bơi ở Mar-a-Lago (Florida, Mỹ).

Tiffany tươi cười nhắn gửi “Chúc mừng Giáng sinh” (Merry Christmas) trong khi chị gái Ivanka không quên gửi nụ hôn gió đến những người hâm mộ.

Đoạn video chúc mừng Giáng sinh của hai ái nữ nhà Trump trong khi được nhiều người thích thú ủng hộ, cũng vấp phải không ít chỉ trích.

Hai ái nữ của Tổng thống Trump đều sở hữu vẻ đẹp nhiều người mơ ước. (Ảnh: Reuters)

Ivanka, 36 tuổi, là con gái lớn của Tổng thống Donald Trump với người vợ đầu tiên, cựu người mẫu Ivana Trump, người Séc. Cô thường xuyên xuất hiện trước công chúng và trong các chuyến công du nước ngoài với vai trò cố vấn của cho cha.

Tiffany, 24 tuổi, con gái duy nhất của ông Trump với người vợ thứ hai, có ngoại hình xinh đẹp nhưng có đời sống khá kín tiếng.

Gia đình Tổng thống Trump đang có kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago. Đây là kỳ nghỉ đầu tiên của gia đình Tổng thống Trump kể từ khi ông nhậm chức hồi đầu năm nay.

Tại đây, Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania cũng đã gọi điện chúc mừng Giáng sinh tới các binh sĩ và trẻ nhỏ. Trên mạng Twitter, Tổng thống Trump và phu nhân Melania cũng gửi lời chúc tới toàn thể người dân Mỹ và thế giới.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP