Giới trẻ

A dua theo trào lưu 'Đua không?', thanh niên đi xe máy tông đuôi ô tô suýt mất mạng

Nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm hùa theo trào lưu "Đua không?", lạng lách đánh võng trên đường, đâm sầm vào đuôi ô tô ngã sõng soài, suýt bị xe khách cán qua.

Sự việc được cho là xảy ra tại Nghệ An. Sau khi được đăng tải, clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Thanh niên nguy hiểm là đây chứ đâu nữa. Đi trên đường sợ nhất gặp những thành phần bất trị thế này. Ảnh hưởng đến người khác", một cư dân mạng bình luận. "Tí nữa thì xe khách nó nghiến qua rồi. Ba thể loại này chỉ làm khổ anh em lái xe bọn tôi thôi", một người khác ngán ngẩm.


Nguồn: Fanpage Nghệ An

Trước đó, trào lưu "Cô là ai? Cháu không biết, cô đi ra đi!", hay "Đua xe không?", "Đua không?" lan rộng trong giới trẻ xuất phát từ clip ghi lại biểu cảm hài hước của một bé gái khi bị người lạ trêu chọc trên đường.

Nhiều clip ngắn hài hước và dễ thương khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả, nhưng cũng có không ít clip khiến người xem lắc đầu nhăn mặt khi trào lưu thú vị này bị biến tướng, gây phiền phức, nguy hiểm cho chính nhân vật trong clip và những người xung quanh.

Tác giả: PHONG LINH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP