Tin địa phương

9x Đà Nẵng mặt điển trai, da trắng “như em bé” thường xuyên bị nhầm là trai Hàn Quốc

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, cùng cặp mắt to tròn như đeo lens, Trần Thường nhận được sự mến mộ từ nhiều bạn nữ.

Trần Thường tên đầy đủ là Trần Viết Thường, sinh năm 1998. Hiện tại, anh chàng đang sinh sống và học tập tại Đà Nẵng.

Nam sinh điển trai Đà Nẵng

9x trở nên thu hút với phái nữ khi sở hữu nước da trắng mịn màng như em bé, đôi môi đỏ như đánh son và đặc biệt là cặp mắt to tròn với hàng lông mi dài đáng ghen tỵ. Trần Thường nhiều lần bị nhầm là 9x Hàn Quốc khiến anh chàng bối rối không biết giải thích ra sao.

Điều bất ngờ là chàng trai này không hề sử dụng mỹ phẩm mà các đường nét trên khuôn mặt của cậu bạn đều là tự nhiên.

Ngoài ra, trai đẹp Đà Nẵng còn có niềm đam mê với bộ môn nhảy choreography. Đây là loại hình nghệ thuật không đơn thuần chỉ là những điệu nhảy mà còn đòi hỏi tính sáng tạo của các dancer để điệu nhảy trở nên “có hồn” hơn, thể hiện niềm đam mê của người nhảy với nghệ thuật nhảy, và đem đến một nguồn cảm hứng mới cho khán giả.

Châm ngôn sống của Trần Thường là: “Không quan tâm những lời họ nói, vì họ chẳng làm được gì cho mình.” Chính vì thế, mỗi khi có bất cứ bình luận nào không hài lòng về 9x trên mạng xã hội, anh đều phớt lờ và tập trung làm những việc có ý nghĩa với mình hơn.

Nói về thần tượng, người mà cậu bạn ngưỡng mộ nhất đó chính là anh chàng ca sỹ cá tính G-DRAGON. Được biết, Trần Thường rất hâm mộ tài năng và phong cách của chàng thủ lĩnh nổi tiếng của nhóm BIGBANG.

Tác giả: Minh Châu

Nguồn tin: we25.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP