Cuộc sống

6 lợi ích tuyệt vời khi "yêu" vào buổi sáng

Thực tế cho thấy rằng yêu vào buổi sáng giúp bạn có thể bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng và sức sống, ngoài ra còn mang lại nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe mà bạn không ngờ tới.

Giúp tâm trạng vui vẻ, sảng khoái

Ảnh minh họa

Khoa học chứng minh quan hệ tình dục vào sáng sớm giúp nam giới kiểm soát cảm xúc tốt hơn, tâm trạng vui vẻ được duy trì cả ngày. Bởi việc này giúp sản sinh oxytocin - còn được gọi là hormone âu yếm tạo ra cảm giác ấm áp, vui tươi sẽ xuất hiện trong suốt cả ngày.

Giúp bạn trẻ đẹp hơn mỗi ngày

Làm "chuyện ấy" buổi sáng được ví như một phương thức hữu hiệu. Khoa học đã chứng minh việc thường xuyên quan hệ vào buổi sáng sẽ giúp chúng ta trông trẻ đẹp hơn mỗi ngày vì tác dụng của việc kích thích sự giải phóng oxytocin, endorphin beta và các phân tử chống viêm khác.

Một nghiên cứu đã cho thấy rằng, những người quan hệ ít nhất 3 lần/tuần trông trẻ hơn đến vài tuổi so với người ít quan hệ.

Giảm thiểu sự đau mỏi cơ bắp

Ảnh minh họa

Đối những người làm việc văn phòng nhiều năm sẽ mắc phải những bệnh như đau lưng hay thoái hóa cột sống. Việc quan hệ tình dục buổi sáng có thể làm giảm bớt các triệu chứng đau mỏi này vì một hormone tiết ra trong cơ thể khi quan hệ tình dục có tác dụng tương tự như chất kích thích, có thể làm giảm bớt sự đau nhức cơ bắp.

Thời gian quan hệ kéo dài hơn

Ảnh minh họa

Hormone Testosterone ở nam giới vào buổi sáng tăng cao, khiến nhu cầu và khả năng tình dục mạnh mẽ hơn. Nồng độ Testosterone cao sẽ tăng ham muốn tình dục của bạn, cải thiện chức năng và khả năng quan hệ tình dục.

Ngoài ra, nồng độ Testosterone cao cũng làm tăng thời gian cương cứng và sức mạnh của dương vật nam giới. Do đó, thời gian quan hệ tình dục vào buổi sáng thường dài hơn 3 – 5 phút sao với quan hệ vào thời gian khác.

Giúp giảm căng thằng

Ảnh minh họa

Tình dục là thuốc giảm căng thẳng đã được chứng minh, và thậm chí có thể giúp bạn bắt đầu ngày mới bình tĩnh hơn, nhờ các hóa chất dopamine và serotonin.

Giúp giảm cân hiệu quả

Ngoài chạy bộ vào mỗi sáng thì "vận động trên giường" vào khoảng thời gian này cũng là một cách giúp bạn giảm cân hiệu quả. Lúc này nếu "yêu" nhiệt tình sẽ giúp cơ thể đốt cháy khoảng 300 calo mỗi lần. Do đó đây là một cách giảm cân vừa lành mạnh lại mang tới hiệu quả không ngờ.

Tác giả: Hoàng Ly

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP