Đẹp

5 kiểu chân váy không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

Những ngày hè nóng bức sắp đến gần và chân váy là phụ kiện không thể thiếu dành cho các cô nàng sành điệu.

Dưới đây là 5 kiểu chân váy xinh xắn giúp các nàng đánh tan cái nóng của mùa hè.

Chân váy quấn

Chân váy quần thu hút người nhìn bởi đoạn nút thắt buộc 2 vạt lại ở phía trên. Kiểu váy này được yêu thích nhờ dáng đơn giản mà sang trọng, nền nã nhưng vẫn rất trẻ trung của mình. Bạn có thể ghép đôi cả tủ đồ với thiết kế độc đáo này: từ áo thun cho tới áo sơ mi, từ áo voan kiểu cho tới áo ba lỗ, wrap skirt đều dễ dàng kết hợp và mang đến nét mềm mại, thanh lịch cho bạn.

Chân váy denim

Chân váy denim đang được nhiều cô nàng yêu chuộng. Những chiếc váy này được mang âm hưởng của thập niên 90s với chiều dài tới khoảng ngang đầu gối hay dài hơn – ngang bắp chân. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với áo phông trơn và 1 đôi sandals buộc dây thời thượng.

Chân váy da

Tuy kén người mặc thế nhưng chân váy da vẫn là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Diện mẫu váy này, bạn gái sẽ thêm sang chảnh và cuốn hút hơn gấp bội. Nhờ độ bóng của chất liệu da cùng màu đơn sắc không quá lòe loẹt, bạn gái hoàn toàn có thể mix cùng nhiều kiểu áo giúp mình trở nên cá tính.

Váy midi

Váy midi là tên gọi chung của tất cả các dáng váy dài ngang hoặc qua đầu gối, đây được coi là chuẩn mực cho trang phục của phụ nữ những năm 70 với độ xoè rộng và chi tiết eo cao thanh lịch. Trước đây, chân váy midi chỉ có duy nhất kiểu dáng xòe rộng, nhưng thời gian gần đây, để tôn lên nét nữ tính của phái đẹp, kiểu váy này đã tự làm mới mình với vô vàn những biến tấu thú vị.

Chân váy dáng chữ A

Chân váy ngắn chữ A mang lại sự năng động, trẻ trung cho các cô gái, lại giúp họ mát mẻ, thoải mái trong những ngày hè oi bức và đặc biệt hơn cả là bạn có thể khoe khéo đôi chân dài của mình trong thiết kế tôn dáng này.

Ảnh sưu tầm

Tác giả: M.H

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP