Đẹp

5 cách để có chân mày đẹp ai cũng có thể làm ngay

Không thể phủ nhận dấu ấn của một cặp chân mày đẹp trong mắt người đối diện. Với 5 cách để có chân mày đẹp dưới đây, ai cũng có thể sở hữu dấu ấn đặc biệt đó ngay tại nhà.

1. Định hình khuôn dáng chân mày phù hợp với gương mặt

Mỗi giai đoạn thường xuất hiện những xu hướng, trào lưu làm đẹp thịnh hành cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp, nhất là với chân mày. Bởi khuôn dáng chân mày có phù hợp với gương mặt thì tổng quan mới hài hòa, đẹp mắt.

Từ 3 điểm đã có, dùng chì phác họa dáng chân mày mong muốn một cách dễ dàng

Một trong những cách xác định khuôn dáng chân mày phổ biến chính là bắt đầu cao ở phía trên sống mũi và kết thúc ở hai bên song song với góc mắt. Hoặc sử dụng chì kẻ mày để xác định bằng cách đặt dọc chì lên cánh mũi, điểm mà mũi chì chạm vào chính là đầu chân mày. Tiếp tục di chuyển chì kẻ mày tạo thành đường thẳng với phần ngoài đồng tử. Điểm mũi chì chạm vào là phần đỉnh của chân mày. Sau cùng, đặt chì nằm thẳng từ cánh mũi đến mí mắt ngoài để đánh dấu điểm kết thúc chân mày.

Từ 3 điểm đã có, dùng chì phác họa dáng chân mày mong muốn một cách dễ dàng.

2. Tỉa tót để chân mày thêm đẹp

Làm sao để có chân mày đẹp nếu có quá nhiều lông thừa, không đúng trật tự. Cách đơn giản chính là thường xuyên chú ý tỉa tót chân mày. Nên sử dụng nhíp nhổ thích hợp để loại bỏ phần lông mày thừa hoặc waxing.

Nên sử dụng nhíp nhổ thích hợp để loại bỏ phần lông mày thừa hoặc waxing

Tốt nhất nên thực hiện sau khi tắm nước ấm vì lúc này lông mày mềm hơn và lỗ chân lông rộng ra giúp đỡ đau và kích ứng da. Cách này chỉ nên thực hiện mỗi tháng một lần.

3. Chăm sóc chân mày mọc nhanh và đậm tự nhiên

Cũng giống như tóc, chân mày hoàn toàn có thể mọc nhiều hơn, khỏe hơn khi được chăm sóc tốt. Cách để có chân mày đậm, phát triển nhanh cần được bổ sung vitamin A, C, E hoặc sử dụng dầu dừa, dầu khoáng, dầu oải hương...

Sử dụng dầu tự nhiên để kích thích mọc chân mày

Cách sử dụng dầu tự nhiên kích thích mọc chân mày không quá phức tạp, chỉ cần thoa nhẹ nhàng tinh dầu lên chân mày vào mỗi tối sau khi rửa mặt, tẩy trang là được.

4. Massage chân mày

Một trong những cách để có chân mày đẹp chính là massage. Cách massage chân mày đơn giản như sau:

Massage chân mày

Chuẩn bị hỗn hợp nửa muỗng cà phê dầu ô liu và vài giọt mật ong. Thoa hỗn hợp lên chân mày và massage nhẹ nhàng 1-2 phút. Để chân mày thư giãn 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Ngoài ra, có thể thay hỗn hợp trên bằng hạt củ cải xay trộn với dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân. Thực hiện đều đặn 2 hoặc 3 lần/ tuần sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

5. Trang điểm

Bên cạnh những cách trên, trang điểm cũng được xem là giải pháp hữu hiệu trong các trường hợp chỉnh dáng khuôn mày bị lỗi, chân mày lưa thưa hoặc vùng chân mày có vết sẹo, vết đốm không thẩm mỹ.

Trang điểm là giải pháp hữu hiệu trong các trường hợp chỉnh dáng khuôn mày bị lỗi

Nên chọn chì kẻ mày tốt để trang điểm được hoàn hảo và tự nhiên. Có thể vẽ nét ngắn, nhẹ giữa các sợi chân mày, tránh trang điểm quá đà làm khuôn mặt không được cân đối, hài hòa. Cần lưu ý rằng, trang điểm là để tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có chứ không thay đổi hoàn toàn.

Như vậy, cách để có chân mày đẹp khá đơn giản và ai cũng có thể làm ngay. Chỉ cần chút khéo léo và kiên nhẫn, gương mặt với cặp chân mày đẹp sẽ thu hút và ấn tượng hơn rất nhiều.

Tác giả: La Đặng

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: chân mày đẹp , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP