Đẹp

5 bí quyết đơn giản giúp Tần Lam tuổi 43 trông trẻ trung như thiếu nữ mới lớn

'Phú sát Hoàng hậu' tung bộ ảnh sinh nhật khiến nhiều người ganh tị vì nhan sắc không tuổi.

Vừa qua, diễn viên Tần Lam vừa xả hàng loạt ảnh chúc mừng sinh nhật của bản thân với chiếc váy hoa bắt mắt. Nhan sắc của nữ diễn viên chiếm trọn spotlight vì quá trẻ trung.

Được biết, sao phim Diên hy công lược vẫn luôn duy trì những thói quen làm đẹp cực "healthy" cho làn da để chiến đấu trước sự bào mòn của thời gian.

Học "lỏm" 5 cách chăm sóc da của mỹ nhân sinh năm 1979:

Tẩy trang ngay khi về nhà

Tần Lam là một trong những diễn viên đắt show của làng giải trí Hoa ngữ, nên cô nàng phải trang điểm với tần suất liên tục mỗi ngày. Nhưng khi trở về nhà, nữ diễn viên luôn thực hiện một bước bắt buộc: Tẩy trang khuôn mặt.

Tẩy trang giúp loại bỏ sạch bụi bẩn và các lớp phấn dày cộm trên da, giúp cho da mặt được nghỉ ngơi và trở nên thông thoáng. Bên cạnh đó, tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ làm cho da của bạn hấp thu các chất dưỡng da tốt hơn.

"Phú sát" Tần Lam ở tuổi 43 nhưng làn da không có dấu hiệu của sự lão hoá.

Phơi khăn mặt dưới ánh nắng mặt trời

Thói quen tốt đáng học hỏi từ mỹ nhân Tần Lam chính là không bao giờ phơi khăn mặt trong nhà tắm. Vì vi khuẩn rất dễ tích tụ dưới môi trường ẩm ướt, chúng tấn công lên da gây ra tình trạng nhiễm khuẩn nếu khăn mặt không khô ráo. Tốt nhất, chúng ta phải thường xuyên phơi khăn dưới ánh nắng mặt trời và giặt sạch trước khi sử dụng.

Đắp mặt nạ bù ẩm

"Thu nạp" dưỡng chất cho làn da chính là chìa khoá quan trọng nhất duy trì một làn da trẻ đẹp. Cũng như các sao nữ khác, Tần Lam sẽ dành một khoảng thời gian nhỏ vào buổi tối để chăm sóc da mặt bằng các loại serum, kem dưỡng, và đắp mặt nạ cấp ẩm để cải thiện các nết nhăn, tình trạng khô da vì trang điểm quá nhiều. Tinh thần cũng trở nên thư giãn hơn trong khoảng thời gian nào.

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp bất chấp cam thường của người hâm mộ.

Duy trì thói quen massage da mặt mỗi ngày

Nếu chịu khó massage mặt hằng ngày, các chị em sẽ thu về các chiến lợi phẩm như Tần Lam: Giúp giảm thiểu các rãnh nhăn, kích thích tuần hoàn máu để quá trình trao đổi chất trên da được tối ưu. Bên cạnh đó, các lỗ chân lỗ sẽ được cải thiện và giúp da hấp thụ toàn bộ dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm da. Nhờ duy trì thói quen này, sao phim Diên hy công lược không hề lộ rõ sự lão hoá dù đã ở tuổi 43.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP