Xã hội

4 người say ngủ trong ngôi nhà bốc cháy dữ dội

Nghe tiếng hô cháy khi đang ngủ, 4 người bừng tỉnh, nhanh chóng thoát ra ngoài bằng cửa sau. Ngôi nhà 2 tầng cùng ki ốt bên cạnh bị cháy rụi.

Sáng 27/11, ông Nguyễn Duy Hải, Phó Chủ tịch UBND phường Bắc Hà (TP Hà Tĩnh) cho biết, chính quyền địa phương phối hợp với cơ quan công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà dân vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó vào khoảng 0h20 cùng ngày (27/11), người dân phát hiện căn nhà 2 tầng kết hợp buôn bán vàng mã và quần áo ở số 55, đường Nguyễn Huy Tự bốc cháy dữ dội nên hô hoán báo cháy cho chủ nhà đang ngủ bên trong.

Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn trong đêm.

Nghe tiếng hô hoán, ông Trần Hậu Thanh (SN 1962) cùng 3 người trong gia đình đang say ngủ đã bừng tỉnh dậy và chạy thoát ra ngoài bằng cửa sau.

Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm toàn bộ ki ốt bán hàng phía trước và căn nhà 2 tầng.

Toàn bộ hàng hóa và nhiều vật dụng bị thiêu rụi.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều 3 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai dập lửa. Đến khoảng 30 phút sau, đám cháy đã được khống chế.

Vụ cháy dù không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa và nhiều vật dụng trong căn nhà 2 tầng. Ước tính thiệt hại hơn 500 triệu đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tiến Hiệp

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP