Đẹp

4 kiểu trang phục dành riêng cho nàng ngực nhỏ

Những cô nàng ngực nhỏ hãy chú ý những trang phục dưới đây để tăng thêm độ gợi cảm của mình nhé.

Áo hai dây

Áo hai dây rất mát mẻ, gần như khoe trọn nửa thân trên của người mặc. Vì thế, những cô nàng ngực khủng khi mặc áo hai dây sẽ để lộ vòng một khá nhiều, tạo nên phong cách nóng bỏng quá đà và đôi khi có phần phản cảm. Ngược lại, với cô nàng khiêm tốn vòng một thì đây là thứ vũ khí lợi hại để họ có thể tăng sự quyến rũ của mình trong những ngày hè oi ả.

Trang phục với vùng eo cao

Một chiếc váy với đường thắt eo gần chân ngực hay set đồ với áo blouse/t-shirt sơ vin cùng quần/chân váy cạp cao sẽ mang lại hiệu ứng thị giác hoàn hảo khiến vòng 1 của các nàng trở nên đầy đặn hơn. Một số thiết kế còn tạo độ phồng vừa phải giúp các nàng giấu nhẹm vòng 1 "màn hình phẳng" của mình để tự tin diện đồ mà không sợ bị cứng nhắc hay thiếu đi nét mềm mại, nữ tính.

Áo sơ mi buông cúc

Nàng ngực lép có quyền tự hào khi họ có thể mặc sơ mi theo một cách quyến rũ nhất. Vì chẳng có gì để khoe nên cho dù mặc sơ mi buông cúc, khoét sâu ngực cũng không sợ tạo ra hình ảnh phản cảm, nhức mắt người đối diện.

Nếu như cô nàng ngực khủng chỉ có thể mặc sơ mi theo kiểu truyền thống thì một cô nàng ngực lép có thể tháo bung một vài chiếc cúc để khoe thềm ngực sexy, vừa gợi cảm lại vừa rất mát mẻ.

Áo, váy ren

Chất liệu ren cũng không được dành cho những cô nàng ngực khủng vì tạo ra cảm giác diêm dúa, sến sẩm. Ngược lại, với một cô gái "trước sau như một" thì không thể thiếu một chiếc áo hay váy ren trong tủ đồ. Chúng toát lên vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Tác giả: Hướng Dương (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: nàng ngực nhỏ , trang phục

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP