Đẹp

4 kiểu áo khoác mỏng xinh xắn nên có trong mùa Thu

Bạn gái nên đầu tư 1 trong 4, cũng có thể cân nhắc tậu về tất cả nếu muốn có diện mạo sành điệu trong những ngày này.

Mùa của những chiếc áo khoác mỏng mảnh đã tới. Đối với áo khoác dành cho ngày giao mùa, giữ ấm không phải nhiệm vụ duy nhất. Ngoài khả năng bảo vệ cơ thể, áo khoác dành cho những ngày se trời còn cần đảm bảo tính thời trang, tôn dáng, dễ phối đồ và hợp xu hướng.

Thật may, có tới 4 kiểu áo khoác đáp ứng được đầy đủ những yếu tố kể trên. Bạn gái nên đầu tư 1 trong 4, cũng có thể cân nhắc tậu về tất cả nếu muốn có diện mạo sành điệu trong những ngày này.

Áo gió

Từng là một item tưởng như chỉ dành cho những buổi sáng chạy bộ hay diện tới phòng gym, áo gió nay đã trở thành món thời trang xinh xắn, nhiều tính ứng dụng. Bạn có thể diện áo gió cùng đồ thể thao để đi tập thể dục, mix cùng trang phục thoải mái để đi dã ngoại, cũng có thể khoác ngoài váy áo điệu đà để dạo phố, hay thậm chí mix cùng áo tối giản, quần âu để mặc đi làm… Chất liệu mỏng nhẹ, không thấm nước của áo gió là điểm cộng lớn, trong khi thiết kế và màu sắc ngày càng đa dạng giúp chúng giành nhiều thiện cảm của các tín đồ. Năm nay, hãy chọn kiểu áo gió dáng hơi lửng, bo nhẹ ở eo hoặc gấu áo để dễ kết hợp cùng các trang phục sẵn có.

Áo denim

Bất kể mùa nào trong năm, chất liệu denim đều chứng tỏ khả năng ứng dụng vượt trội. Trong ngày giao mùa, áo khoác denim chính là item bạn gái nên sở hữu nếu muốn có diện mạo trẻ trung, vượt thời gian. Tuy là thiết kế cổ điển song áo khoác deim chưa bao giờ lỗi mốt. Mỗi năm, item này chỉ cải biên một chút về thiết kế để phù hợp với xu hướng hiện hành. Năm nay, bạn gái nên đầu tư vào kiểu áo denim dài qua thắt lưng một chút, chất liệu đừng quá dày dặn, cứng cáp và dáng áo không quá rộng cũng không quá ôm. Thiết kế này mix với trang phục nào cũng tạo ra sự gọn gàng, đặc biệt che khuyết điểm phần thân trên khá hiệu quả.

Áo cardigan

Là item gần như mọi quý cô đều sở hữu nhưng năm nào cũng vậy, giao mùa là thời điểm những chiếc áo cardigan bán rất chạy. Chất liệu len mềm mại cùng hàng cúc nhỏ nhắn giúp tạo ra vẻ ngoài nữ tính, đồng thời giúp item này dù khoác ngoài hay mặc như một chiếc áo thông thường đều đẹp. Mùa này, kiểu cardigan phù hợp nhất với phái đẹp là kiểu áo từ len dệt kim hoặc len móc. Chúng mỏng mảnh, thoáng khí, tạo sự thoải mái cho người mặc, có thể kết hợp cùng váy liền, quần dài, chân váy đều rất thời trang. Màu sắc cardigan cũng là yếu tố bạn nên để tâm. Những gam màu sáng thích hợp với mùa này hơn là màu tối, dù áo tối màu giúp bạn trông gầy hơn.

Áo blazer

Áo blazer thực ra có thể diện quanh năm nhưng hợp nhất vẫn là vào thời điểm giao mùa. Item này mang tới vẻ ngoài thanh lịch nhưng không lo cộng tuổi, kín đáo nhưng không hề bí bách. Một chiếc áo blazer có thể linh hoạt diện cùng quần jeans, áo thun để đi chơi, cũng có thể mix cùng quần âu, áo sơ mi để đi làm… Dù diện theo kiểu nào, blazer vẫn giúp người mặc hóa quý cô duyên dáng. Bạn gái nên chọn kiểu blazer dáng hơi rộng và màu trung tính, đảm bảo dễ dàng biến hóa cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau cũng như tận dụng sang cả mùa đông lạnh lẽo thay vì chỉ diện ngày giao mùa hoặc mùa thu.

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP