Đẹp

4 cách làm đẹp sẽ khiến bạn bất ngờ

Bạn đẹp lên trông thấy nếu ghi nhớ những bí quyết làm đẹp dưới đây ngay hôm nay.

Bọng mắt và phù mặt

Thìa lạnh giúp bạn làm tan bọng mắt hiệu quả.

Để một chiếc thìa vào ngăn đá tủ lạnh. Sau đó, áp mặt lồi của thìa lên mí mắt trong một vài phút để giảm sưng. Đối với da mặt, bạn có thể bọc một viên đá bằng miếng vải mềm, hoặc trực tiếp dùng viên đá massage nhẹ nhàng toàn gương mặt.

Cải thiện làn da không đều màu

Nguyên liệu: Nước ép cam và bột nghệ có tỷ lệ 1-1.

Cách thực hiện: Trộn đều nước cam và bột nghệ với nhau. Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 10 phút. Sau đó, bạn chỉ cần rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

Công dụng: Từ lâu, bột nghệ đã được sử dụng như một thần dược giúp làm sáng da. Nước cam đóng vai trò làm đều màu da và cải thiện những vết thâm mụn. Làn da sẽ mau chóng trở nên mịn màng và tươi tắn.

Mũi đỏ

Đầu mũi và vùng da quanh mũi sẽ có xu hướng ửng đỏ và tróc da do xỉ mũi nhiều. Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất làm bạn trông mệt mỏi, tái nhợt.

Bạn nên tẩy da chết vùng da mũi sau khi rửa mặt, và sử dụng kem dưỡng ẩm nhiều hơn bình thường. Nếu bạn dùng kem nền hoặc kem che khuyết điểm, đánh thêm một lớp mỏng lên vùng da đó. Mẹo làm đẹp thú vị là bạn nên dùng kem có undertone màu vàng để trung hòa màu đỏ dưới da.

Làm hồng môi cùng quả gấc

Nếu bạn không có điều kiện tìm mâm xôi đỏ, thì quả gấc chính là sự lựa chọn tiếp theo dành cho bạn. Thứ quả dân gian này, thoạt nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực chất khả năng trị thâm môi, khiến môi được tái tạo thì không thể đùa được đâu.

Gấc rất giàu hàm lượng Beta-carotene, Lycopen. 2 chất này có khả năng ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ các sắc tố gây sạm, từ đó giúp bạn có được một bờ môi mềm mại, căng mọng từ sâu bên trong.

Cách thực hiện:

- Để tiện cho việc sử dụng bạn có thể mua trực tiếp dầu gấc nguyên chất được bán uy tín ở các cửa hàng.

- Dùng lượng dầu vừa đủ thoa đều lên môi, massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút.

- Bảo quản dầu gấc tránh ánh nắng mặt trời, hoặc trong ngăn mát tủ lạnh.

Tác giả: Hướng Dương (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: Bất ngờ , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP