Đẹp

3 xu hướng làm đẹp sẽ bị thay thế trong năm 2018

Lối trang điểm đậm, hàng chân mày tạo dáng chỉn chu hay mái tóc suôn thẳng vào nếp sẽ không còn được ưa chuộng trong năm tới.

1. Xu hướng tóc rối lên ngôi

Xu hướng tóc của năm 2018 là tạo kiểu rối.

Mái tóc suôn dài thẳng mượt hay xoăn lọn tròn đúng kiểu sẽ không còn được ưa chuộng trong năm 2018. Thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu tóc mang phong cách lộn xộn một chút như tóc xoăn rối hay tóc pixie rối. Ngoài ra, các màu nhuộm sáng cũng sẽ trở thành tiêu điểm khi năm mới tới.

2. Hàng lông mày tự nhiên

Hàng chân mày tự nhiên, không đúng chuẩn lên ngôi trong năm mới.

Cùng với mái tóc rối, xu hướng làm đẹp chân mày năm 2018 sẽ không làm bạn mất quá nhiều thời gian chau chuốt, tạo kiểu. Bạn sẽ không cần định dáng lông mày đúng chuẩn ngang hay cánh cung, đỉnh nhọn... mà chỉ cần chải gọn cho lông mày vào nếp, tô đậm thêm một chút để tạo điểm nhấn là đủ. Dù đuôi lông mày hơi thiếu hay đầu lông mày hơi nhỏ so với tiêu chuẩn cũng không trở thành vấn đề lớn trong năm 2018.

3. Xu hướng trang điểm tự nhiên

Xu hướng trang điểm tự nhiên, tone nhạt tươi trẻ thay thế lối trang điểm đậm đà, sang trọng.

Kiểu trang điểm đậm với lớp nền dày, tạo khối cầu kỳ và những màu son sẫm sẽ bị thay thế bằng lối make up tự nhiên với các sắc đơn, tone nhạt. Phong cách trang điểm một màu (monotone) được dự báo sẽ trở thành mốt trong năm tới. Các gam màu nhạt nhưng tươi sáng như cam, cam đất hay hồng cánh hoa sẽ rất được ưa chuộng trong năm 2018.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP