Xe

3 "tân binh" chuẩn bị đến tay khách hàng Việt có gì đáng chú ý?

Bán tải Mitsubishi Trion Athlete phiên bản đặc biệt, “tân binh” Honda Jazz và Volkswagen Cross Polo là những mẫu xe có thể tới tay khách hàng vào tháng 4 tới.

"Tân binh” Honda Jazz

“Tân binh” Honda Jazz là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua, bởi đây là mẫu xe hoàn toàn “xa lạ” đối với người tiêu dùng trong nước. Sau khi phân phối ra thị trường, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Toyota Yaris, Ford Fiesta hay Mazda2.

So với các đối thủ cạnh tranh, thiết kế của Honda Jazz trông trẻ trung và thể thao với nhiều đường gân nổi tạo hình, đầu xe với cụm đèn chiếu sáng LED nối liền với thanh chrome, khe hút gió và đèn sương mù nằm trong cản trước góc cạnh.

Nội thất của Honda Jazz với vô-lăng 3 chấu tích hợp cụm phím đa phương tiện, kiểm soát hành trình, lẫy chuyển số. Ghế ngồi vật liệu nỉ, màn hình giải trí 7 inch kết nối AM/FM Radio, MP3/WMA, cổng USB, HDMI, AUX, kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth. Điều hòa tự động dạng cảm ứng như City. Các ghế ngồi trên xe có thể linh hoạt theo nhu cầu.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng 1.5 lít, 4 xi lanh SOHC, 16 van i-VTEC, cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút, đi cùng là hộp số vô cấp CVT.

Các trang bị an toàn trên xe gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD), trợ lực phanh (BA), camera lùi 3 góc quay, cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), móc neo ghế trẻ em ISOFIX.

Volkswagen Việt Nam ra mắt “tân binh” Cross Polo

Tiếp theo là đến cái tên Cross Polo, mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được nhà phân phối Volkswagen Việt Nam mang về nước. Nguồn tin từ nhà phân phối cho biết, giá bán khởi điểm cho mẫu xe này là 725 triệu đồng.

Trái ngược hoàn toàn với bản sedan, Cross Polo lại có thiết kế mang phong cách crossover đô thị, đặc biệt là hãng chú trọng đầu tư các trang bị tiện nghi trên xe.

Các trang bị công nghệ đáng chú ý như màn hình hiển thị 6.5 inch, kết nối AUX, USB, SD-card, App-connect Auto Android và Apple Carplay. Hệ thống an toàn đáng chú ý có tính năng kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC) kết hợp với hệ thống camera de/ lùi. Cùng với đó là nhiều tính năng an toàn khác theo tiêu chuẩn Đức.

Diện mạo của Cross Polo với bộ mâm hợp kim, hốc bánh và ốp hông màu đen nổi bật với tên phiên bản “CROSS POLO”, mâm xe thiết kế đa chấu 16 inch kiểu Portago, lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn hậu LED và giá để đồ trên nóc.

Cung cấp sức mạnh cho Volkswagen Cross Polo sử dụng động cơ 1.6 lít I4 – MPI phun xăng đa điểm, sản sinh công suất 105 mã lực, đi kèm cùng hộp số tự động 6 cấp.

Bán tải Mitsubishi Triton Athlete

Cạnh tranh với đối thủ Ford Ranger Wildtrak, mới đây Mitsubishi Việt Nam bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu bán tải Triton phiên bản đặc biệt Athlete với nhiều thay đổi ở thiết kế cũng như khả năng vận hành.

Xét về thiết kế, bán tải Triton Athlete mang dáng vẻ đậm chất thể thao năng động, đặc biệt bổ sung thanh tạo kiểu và cánh lướt gió ở thùng xe màu đen vô cùng tiện lợi và cá tính. Mẫu pickup trang bị đèn HID dạng thấu kính với khoảng chiếu sáng tốt hơn.

Nội thất của Triton Athlete nổi bật với tông màu cam-đen được phủ lên các chi tiết như ghế ngồi, vô-lăng, ốp cửa, thảm lót sàn… Hhế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 2 vùng nhiệt độ; kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống điều chỉnh âm thanh trên vô lăng; chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm (KOS/OSS); cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động…

Mitsubishi Triton Athlete được trang bị động cơ Diesel 2.4L MIVEC cao cấp nhất của Mitsubishi. Đây cũng là động cơ Diesel duy nhất trên thị trường trang bị hệ thống điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng công suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tối đa tiếng ồn.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP