Xã hội

3 người trong một gia đình bị điện giật tử vong

Sáng 17/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ 3 người trong một gia đình tử vong vào trưa 16/6, tại ấp Long Phước, xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú, là do điện giật.

Cụ thể, vào khoảng 11h20 ngày 16/6, chị Lê Thị Tuyết Loan (SN 2000, trú ấp Long Phước, xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đi ra sau nhà của Ngô Văn Hùng (SN 1973, là anh chồng của Loan) phát hiện Ngô Văn Vũ Linh (SN 2017, con của Hùng) nằm bất động, chị Loan gọi nhưng Linh không trả lời.

Khi chị Loan leo lên nhà anh Hùng thì phát hiện anh Hùng, cháu Linh và chị Lê Thị Cúc (SN 1979, vợ anh Hùng) đã tử vong. Vụ việc được trình báo đến Công an xã Ô Long Vĩ.

Hiện trường vụ việc.

Sau khi được Công an huyện Châu Phú báo cáo vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh xuống hiện trường phối hợp cùng Công an huyện Châu Phú khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, nguyên nhân ban đầu xác định anh Hùng, chị Cúc và cháu Linh tử vong do điện giật.

Tác giả: T. Lĩnh - T. Tầm

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP