Cuộc sống

3 lần phản bội bạn trai và bài học vô giá mà cô gái nhận được để bắt đầu một tình yêu đích thực

Tôi đã rút ra bài học rằng, trong tình yêu, chỉ có chung thủy mới giúp bạn giữ được niềm tin của người ấy...

Khi mới bước chân vào cánh cổng đại học, tôi nghĩ mình đã gặp được tình yêu của đời mình. Anh ấy khá ngầu, vui tính và hấp dẫn. Anh giỏi uống bia và là người luôn biết cách làm tôi cười. Sau vài tuần quen, anh trở thành bạn trai của tôi. Sáu tháng tiếp đó, chúng tôi chuyển tới ở cùng nhau. Sáu tháng sau nữa, chúng tôi đính hôn.

Tôi và anh ấy đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Tuy vậy, tôi lại phản bội bạn trai đến 3 lần. Dù rất đau đớn, tôi đã học được rất nhiều về tình yêu, mối quan hệ và tôi trưởng thành hơn.

Trước khi lên đại học, tôi là người khá dễ dãi trong tình yêu. Từ khi là một cô bé 14 tuổi, tôi đã có nhiều bạn trai. Dù trải qua nhiều mối tình, tôi không hiểu tầm quan trọng của sự chung thủy cho đến khi vào đại học.

Mối quan hệ của tôi với vị hôn phu bắt đầu như một câu chuyện cổ tích. Chúng tôi không thể tách rời nhau: anh ấy đưa tôi đến trường, cả hai cùng học trong thư viện, ăn cơm với nhau và quấn quít với nhau gần như mọi lúc. Chúng tôi đi chơi vào cuối tuần, gặp bạn bè của nhau và bắt đầu nói về những dự định trong tương lai. Dù là người đã từng trải trong tình yêu, đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của tôi.

Ảnh minh họa

Vì một sai lầm ngu ngốc mà tôi đã lừa dối bạn trai lần đầu tiên. Tôi làm quen với một anh chàng khá điển trai trong buổi tụ tập với bạn bè. Sau khi uống nhiều bia và bị kích thích bởi không khí xung quanh, tôi đã làm chuyện có lỗi với người yêu.

Dù cố gắng tự nhủ rằng điều này không quá to tát, một tuần sau đó, tôi vẫn thú nhận với bạn trai. Khuôn mặt anh ấy nhăn lại khi tôi thừa nhận lỗi lầm. Anh ấy đã từng nghi ngờ có chuyện gì đó đã xảy ra trong đêm tụ tập đó. Tuy nhiên, tôi lại trốn tránh và không muốn nói. Đôi mắt anh ấy đầy giận dữ khi tôi cố gắng giải thích rằng mình không hề cố ý.

Cuối cùng, anh cũng tha thứ cho tôi. Tuy nhiên, sau đó, mối quan hệ của chúng tôi không còn như xưa. Anh đã mất niềm tin vào tôi.

Lần thứ hai tôi lừa dối bạn trai không hề do rượu. Sau khi tiệc tùng với bạn bè, tôi ở lại nhà của một người bạn. Tại đây, tôi lại phản bội người yêu lần nữa. Ngày hôm sau, tôi cảm thấy khó chịu và hổ thẹn.

Khi lừa dối bạn trai lần thứ ba và cũng là lần cuối cùng, tôi và anh ấy đã đính hôn với nhau. Dù sắp tiến tới kết hôn, chúng tôi đã trải qua bảy tháng mệt mỏi và khó chịu.

Ảnh minh họa

Một tháng trước khi mối tình tan vỡ, tôi đã lừa dối vị hôn phu của mình như trước kia. Dù biết bản thân đang làm điều sai trái, tôi lại không hối hận. Tôi cần lý do để thoát khỏi mối quan hệ này. Tôi đã quá yếu đuối và non trẻ. Vì vậy, tôi lại lừa dối anh ta một lần nữa. Đây là minh chứng cho việc bản thân tôi chưa đủ chín chắn để bắt đầu bất kì mối quan hệ nghiêm túc nào.

Tôi đã rút ra bài học rằng chỉ có chung thủy mới giúp bạn giữ được niềm tin của người ấy. Đây là điều không phải ai cũng có thể thực hiện. Tôi chắc chắn điều này khó có thể xuất hiện ở những người trẻ tuổi như tôi. Tôi thấy mình chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ lâu dài. Dù tự nhận thấy bản thân trưởng thành, tôi vẫn chưa có kinh nghiệm về tình yêu, kỹ năng giao tiếp, sự kiên nhẫn, đồng cảm để tiến tới hôn nhân. Tôi đã quá ích kỷ, thiếu quan tâm và non nớt trong tình yêu. Những điều này đã khiến mối quan hệ của chúng tôi đổ vỡ nhanh chóng.

Nhiều người cho rằng một lần lừa đảo thì luôn luôn là một kẻ dối trá. Tuy nhiên, sau những gì đã trải qua, tôi khẳng định điều này là sai. Phản bội bạn trai nhiều lần đã dạy cho tôi những bài học vô giá. Dù đau khổ nhưng tôi đã hiểu thêm về tình yêu và trưởng thành hơn. Mối quan hệ bền vững không thể bị ép buộc hay chăm chút nửa vời. Nếu cứ cố chấp theo đuổi tình yêu như vậy, đối tác và chính bạn đều sẽ bị tổn thương.

Tác giả: MHQ (Theo Elitedaily)

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: phản bội , bạn trai , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP