Đẹp

3 bí quyết chăm sóc sắc đẹp ngay cả khi ngủ

Ngay cả khi thư giãn hay trong giấc ngủ hằng ngày, làn da bạn cũng vẫn cần được chăm sóc đấy.

3 bí quyết chăm sóc sắc đẹp ngay cả khi ngủ

Mặt nạ ngủ

Sử dụng mặt nạ khi ngủ giúp da được chăm sóc liên tục


Để làn da của bạn trở nên đẹp hoàn hảo nhất, hãy chú ý chăm sóc da 24/24, thậm chí là cả khi ngủ. Sử dụng mặt nạ ngủ sẽ giúp làn da của bạn liên tục được chăm chút và phục hồi ngay trong khi ngủ. Đây là khoảng thời gian da hấp thụ được các dưỡng chất tốt nhất. Thường xuyên sử dụng phương pháp này, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng nhịn và hồng hào mỗi khi thức dậy.

Khăn lụa

Khăn lụa là bí quyết làm đẹp khi ngủ vô cùng hữu hiệu

Bên cạnh việc được sử dụng như một món đồ “trang sức” giúp tạo điểm nhấn trên trang phục cho nữ giới thì những chiếc khăn lụa còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Hãy thử quấn khăn lụa lên tóc vào ban đêm khi ngủ, bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra với mái tóc của bạn. Thông thường khi ngủ dậy bạn thường cảm thấy tóc xơ rối và bị khô, sử dụng khăn lụa sẽ khiến mái tóc của bạn mượt và bóng hơn vào hôm sau.

Tư thế ngủ


Tư thế ngủ cũng góp phần quan trọng trong việc chăm sóc sắc đẹp khi ngủ


Tư thế ngủ cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới nhan sắc của phái đẹp. Việc có thói quen nằm nghiêng quá nhiều về một phía sẽ khiến da bạn có nếp nhăn, cũng như làm da bị nổi mụn nếu vỏ gối không được vệ sinh thường xuyên. Hãy tạo cho mình thói quen nằm ngửa khi ngủ để tránh da mặt tiếp xúc quá nhiều với gối. Ngoài ra hãy thường xuyên thay vỏ gối sạch sẽ để tránh làn da bạn gặp những “tổn thương” không mong muốn.

Tác giả bài viết: Mỹ Linh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP