Giáo dục

22 học sinh bị đánh xin tha thứ cho cô giáo

Đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến xin lỗi 22 học sinh bị cô giáo đánh. Các em tỏ ra vui vẻ và mong cô giáo H. được tha thứ.

Sáng 3/4, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Ba, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết ông đã đến thăm, động viên các em bị cô giáo đánh ở trường THCS Long Toàn.

"Chiều 2/4, tôi xuống trường thăm hỏi, động viên và thay mặt Sở GD&ĐT xin lỗi các em về sự việc xảy ra. Đến nay, các em đi học đầy đủ và tỏ ra vui vẻ, bình thường. Học sinh lớp 8A1 đều mong cácbộ, ban, ngành tha thứ cho cô giáo chủ nhiệm", ông Ba nói.

Trường THCS Long Toàn - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Website trường.

Chiều cùng ngày, Hội đồng sư phạm trường THCS Long Toàn đã họp và ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô H. 15 ngày để xử lý các bước tiếp theo. Trong thời gian này, nhà trường sẽ phân công giáo viên khác giảng dạy và chủ nhiệm lớp 8A1.

Ông Ba cho biết thêm Sở GD&ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu đã đề nghị UBND thành phố Bà Rịa, theo phân cấp quản lý, sẽ chỉ đạo xử lý "có tình có lý" đối với sai phạm của cô H., cũng như xem xét trách nhiệm trong công tác quản lý đối với lãnh đạo trường THCS Long Toàn.

Trước đó, ngày 1/4, cô H. cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Bà Rịa, trường THCS Long Toàn, đến từng nhà học sinh bị đánh để thăm hỏi và nhận lỗi về hành vi không đúng chuẩn mực sư phạm của mình.

Phó giám đốc Sở GD&ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu cho hay thời gian tới, sở cùng các ban, ngành, đơn vị trường học thực hiện nghiêm quy định về đạo đức nhà giáo.

Trước đó, như Zing.vn thông tin, một phụ huynh của trường THCS Long Toàn phản ánh sáng 30/3, thấy vết bầm tím trên chân con mình, người này hỏi thì bé nói cùng 21 bạn bị cô giáo chủ nhiệm đánh bằng thước, do ồn ào, mất trật tự trong lớp.

Phòng GD&ĐT thành phố Bà Rịa đã xác minh đây là sự việc có thật. Ngày 29/3, cô H. đánh 22 em học sinh từ 3-10 thước trong trường.

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP