Giải trí

2 sao nam bị lộ việc kết hôn từ thời trẻ, khi chưa nổi tiếng

Quang Lê và Hồ Quang Hiếu từng kết hôn khi còn rất trẻ, lúc chưa có sự nghiệp, và cả hai cũng chia tay vợ ngay sau đó.

Quang Lê

Thời gian qua, Quang Lê ồn ào vì nhiều scandal, đặc biệt là chuyện tình cảm của anh với hot girl, diễn viên Thanh Bi tốn nhiều giấy mực của báo giới. Thế nhưng, ít người biết, nam ca sĩ từng kết hôn từ rất sớm - năm 21 tuổi và ly hôn ngay sau đó chỉ 1 năm.

Quang Lê tiết lộ, anh và người vợ cũ đến với nhau qua sự mai mối từ hai bên gia đình. Lúc kết hôn, có sự chứng kiến của nhiều người trong họ hàng, bạn bè trong giới showbiz cũng có vài người, một đám cưới to… Tuy nhiên ngày lấy nhau, Quang Lê và người vợ cũ chưa đăng ký kết hôn.

"Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi kéo dài hơn 1 năm rồi đường ai nấy đi. Lúc quyết định đi hát, tôi cũng từng chia sẻ với vợ cũ rằng: "Em có thể đợi anh thêm 2, 3 năm nữa được không?" Nhưng con gái ghét nhất là cảm giác chờ đợi. Sau khi chia tay, vợ cũ của tôi đã tái giá, có chồng mới và thêm 4 đứa con. Hiện tại, tôi và gia đình vợ cũ vẫn giữ liên lạc. Tôi còn dự định về thăm bố mẹ vợ cũ vì ông, bà cũng đều cao tuổi hết rồi". - Quang Lê cho biết trong một lần được phỏng vấn.

Quang Lê từng kết hôn năm 21 tuổi

Tiết lộ về nguyên nhân hôn nhân đổ vỡ, Quang Lê cho biết rằng giữa hai người không chờ đợi được nhau nên sớm đường ai nấy đi. Thêm nữa, thời điểm đó Quang Lê tập trung ca hát, đặt sự nghiệp lên trên hết nên không có thời gian cho gia đình. Nam ca sĩ cũng tỏ ra nuối tiếc về cuộc tình chóng vánh của ngày xưa. Hiện tại, vợ cũ của anh đã tái hôn và có một gia đình hạnh phúc.

Dù đã đường ai nấy đi, nhưng Quang Lê và vợ cũ vẫn thi thoảng giữ liên lạc qua mail, đôi khi vợ cũ còn đến xem một vài chương trình biểu diễn của Quang Lê.

Anh cũng mới chia tay người yêu Thanh Bi

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu thời gian gần đây nổi lên với chuyện tình cảm cùng Bảo Anh. Trước đó, anh được biết đến là một ca sĩ "độc thân, vui tính" của showbiz Việt. Chính vì vậy, khi ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và một hot girl được tiết lộ, khán giả khá bất ngờ.

Được biết, Hồ Quang Hiếu đã từng làm đám cưới vào năm 2012, tại TP HCM và cô dâu chính là người mẫu ảnh Ivy. Khi được hỏi về chuyện này, anh nói: “Đây thật sự là đám cưới của tôi cách đây nhiều năm. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên chúng tôi chia tay. Hiện cả hai chỉ còn là bạn bè”.

Hồ Quang Hiếu cho biết, anh không có ý định giấu diếm chuyện này, song thời gian cũng đã lâu nên tạm gác mọi chuyện sang một bên để tập trung cho sự nghiệp. Khi được phóng viên hỏi, anh sẵn sàng chia sẻ chuyện quá khứ.

Ảnh cưới thời trẻ của Hồ Quang Hiếu

“Tôi không ngại chuyện nói lên sự thật sẽ mất fan hay ảnh hưởng đến hình tượng bản thân. Lúc kết hôn tôi không tổ chức bí mật gì cả, có thể thời điểm đó tôi chưa nổi tiếng nên mọi người không để ý”, anh giải thích.

Trước nghi vấn bị người cũ tung ảnh nhằm tạo scandal để nổi tiếng, ca sĩ Con bướm xuân không muốn bình luận thêm. Hồ Quang Hiếu cho rằng, mỗi người đều có cuộc sống riêng tư cần được tôn trọng. Anh không muốn trốn tránh trách nhiệm với người hâm mộ nên sẽ nói thẳng, nói thật.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là một trong những cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt. Bảo Anh yêu và thông cảm với Hồ Quang Hiếu, cô không bao giờ đề cập đến chuyện quá khứ của bạn trai.

Hiện anh hạnh phúc bên Bảo Anh

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP