Trong nước

2 bệnh nhân COVID-19 ở Tây Ninh tử vong

Tối 23/7, Sở Y tế Tây Ninh cho biết, tỉnh ghi nhận thêm 162 ca dương tính với SARS-CoV-2, nhiều ca nhiễm chưa xác định được yếu tố dịch tễ, 2 bệnh nhân tử vong.

Tỉnh phát hiện một số ổ dịch mới trong cộng đồng,

Cũng theo Sở Y tế Tây Ninh, số ca mắc COVID-19 ở tỉnh này gia tăng tại các điểm nóng như huyện Dương Minh Châu với 109 ca, thị xã Trảng Bàng 16 ca, huyện Tân Châu 13 ca. Tại TP Tây Ninh, thị xã Hòa Thành, huyện Tân Châu (đặc biệt là địa bàn xã Tân Hưng, xã Suối Dây), một số ổ dịch mới phức tạp được phát hiện qua test nhanh sàng lọc.

Ngành y tế lấy mẫu xét nghiệm cho người dân. (Ảnh: Hoàng Thọ)

Bệnh viện đa khoa tỉnh phát hiện 5 ca dương tính nên tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân và tổ chức xét nghiệm sàng lọc, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Theo Sở Y tế Tây Ninh, việc chấp hành các biện pháp giãn cách xã hội của người dân hiện chưa được nghiêm túc, công tác tuần tra xử lý vi phạm chưa được tập trung ở một số huyện.

Về công tác điều trị, hiện 225/516 bệnh nhân có triệu chứng, trong đó 9 bệnh nhân trở nặng và 1 người nguy kịch. Toàn tỉnh Tây Ninh đang cách ly tập trung 2.800 người, hơn 8.700 người cách ly tại nhà, nơi lưu trú.

Tác giả: HOÀNG THỌ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP