Xã hội

11 giờ đu bám trên tầng 7, người đàn ông tuột tay và... thoát chết thần kỳ

Sau 11 tiếng đu bám ngoài lan can tầng 7 với ý định nhảy xuống tự tử, ông Đ.V.N (38 tuổi, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) tuột tay rơi xuống nhưng rất may đã thoát chết một cách thần kỳ...

Vào khoảng 18h ngày 24/9, ông Đ.V.N (bệnh nhân Khoa Chấn thương chỉnh hình BV Đa khoa Quảng Ngãi) bất ngờ leo ra ngoài lan can tầng 7 của bệnh viện với ý định tự tử.

Ông N. leo ra ngoài lan can tầng 7 bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi với ý định tự tử

Nhận tin báo, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã triển khai lực lượng dùng nệm hơi đặt dưới đất để ứng cứu ông N. Lực lượng cứu hộ còn kiên trì thuyết phục nhưng ông N. vẫn không chịu leo vào trong.

Đeo bám ngoài lan can suốt từ 6h chiều hôm trước đến 5h sáng ngày 25/9 thì ông N. tuột tay rơi xuống. Rất may ông N. rơi trúng mái tôn của khu nhà thấp hơn trong bệnh viện nên chỉ bị thương.

Hiện ông N. đang được theo dõi, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Lực lượng cứu hộ túc trực suốt đêm ứng cứu ông N.


Trước đó, ông N. đi làm thợ hồ thì không may bị ngã từ giàn giáo công trình xuống đất nên bị thương ở vùng đầu và mặt, phải nhập viện điều trị. Người nhà ông N. cho biết, gia đình ông khá khó khăn, vợ bị tai biến, con nhỏ mới 4 tuổi và bản thân ông N. đã từng thắt cổ tự tử nhưng không thành.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP