Giới trẻ

10X xếp 100 nến hình trái tim tổ chức SN cho bạn trai ở nhà nghỉ

Với mong muốn mang lại một món quà bất ngờ để dành tặng bạn trai của mình trong ngày sinh nhật, cô gái đã bất chấp tổ chức sự kiện ý nghĩa này ngay trong nhà nghỉ.

Mới đây, một clip quay lại cảnh cô gái tổ chức sinh nhật cho bạn trai trong nhà nghỉ đang được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Sau khi xem đoạn clip lãng mạn này, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho cô gái bởi ý tưởng độc đáo, lạ. Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận, quan điểm cho rằng cô gái làm như vậy sẽ rất dễ gây hiểu nhầm.

Clip nữ sinh xếp 100 cây nến hình trái tim tổ chức sinh nhật cho bạn trai trong nhà nghỉ.


Theo tìm hiểu, nữ chính và cũng là chủ nhân của ý tưởng có "1-0-2" trên có tên là D.X.M (sinh năm 2000), hiện sinh sống tại Đồng Nai.

Chia sẻ về ý tưởng "không đụng hàng" này, cô gái 10X cho biết: “Ban đầu, em cũng có nhiều ý tưởng để tổ chức sinh nhật cho bạn trai. Tuy nhiên, vì làm ở nhà bạn nhưng không được, làm ngoài trời thì sợ mọi người chú ý, thời tiết xấu có thể không thắp được nến. Làm ở quán karaoke thì sợ người ta nói là bắt chước. Nên em đã quyết định tổ chức trong nhà nghỉ".


Nữ sinh chia sẻ thêm, cô phải chuẩn bị lên kế hoạch này trong thời gian 1 tháng.

Theo đó, đến ngày sinh nhật người yêu, M. vào thuê phòng ở nhà nghỉ sau đó cùng nhóm bạn sắp xếp bong bóng và gần 100 cây nên để dưới sàn lên trên giường. Những cây nến được bố trí thành hình trái tim, ánh sáng lấp lánh tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn.

Khi chuẩn bị xong, M. nhờ 2 người bạn của mình đến đón bạn trai. Bất ngờ trước món quà sinh nhật mà bạn gái dành tặng, người yêu của M. chỉ biết cười và không giấu được niềm hạnh phúc.

Hiện tại, clip M. tổ chức sinh nhật cho bạn trai trong nhà nghỉ vẫn đang gây chú ý và được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội.

Tác giả bài viết: Mai Phương

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP