Đẹp

'Tuyệt chiêu' trị hôi nách 'cực đỉnh' với chè xanh

Lá chè xanh không chỉ là thức uống ngon mà nó còn có tác dụng trong việc làm đẹp và trị hôi nách "cực đỉnh".

Chè xanh là loại cây khá quen thuộc với người dân Việt Nam, được sử dụng làm đồ uống dân dã hàng ngày. Theo các nhà khoa học, trong chè xanh có chứa rất nhiều thành phần, chủ yếu trong đó là phenolic với Catechin, có lời cho sức khỏe và phòng ngừa lão hóa, duy trì nét thanh xuân. Ngoài ra, chè xanh cũng là một loại thảo dược giúp diệt khuẩn, là thuốc đặc trị hôi nách khá hiệu quả.

'Tuyệt chiêu' trị hôi nách 'cực đỉnh' với chè xanh


Cách đơn giản nhất là bạn nên uống tối thiểu hai ly trà xanh mỗi ngày. Chỉ cần như vậy là bạn đã đủ khỏe mạnh, tỉnh táo và mùi hôi nách cũng dần thuyên giảm.

Mẹo trị hôi nách với trà xanh bằng xông hơi. Cách thực hiện đơn giản là đun một nồi trà đặc cho sôi kỹ khoảng 5 – 8 phút, rồi đem xông hơi trong phòng nhỏ hoặc có đắp chăn mỏng nhằm giữ nhiệt. Mỗi lần xông hơi trong khoảng 20 – 30 phút sẽ giúp người ta thư thái nhẹ nhõm hơn, độc tố cùng mồ hôi được đào thải hết qua lỗ chân lông. Phương pháp này rất thích hợp dùng trước khi đi ngủ hoặc sau giờ làm việc để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong ngày.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chè xanh với gừng tươi để chữa trị hôi nách. Nguyên liệu gồm 2 củ gừng tươi, 200gam lá chè xanh, ấm đun nước. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch hai củ gừng tươi và lá chè xanh cho vào ấm nhỏ rồi đổ thêm ít nước đun sôi. Sau đó bắc ra, để nguội đổ nước ra chậu nhỏ, bỏ bã. Sau đó, dùng nước để rửa sạch vùng nách. Bạn nên sử dụng cách này thường xuyên sẽ thấy hiệu quả.

Tác giả bài viết: Hương Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP