Thể thao

Chuyên gia dự đoán trận Việt Nam - Ấn Độ lúc 18h hôm nay

Trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ấn Độ, các chuyên gia trong nước đều kỳ vọng về một chiến thắng cho đoàn quân của HLV Kim Sang-sik.

BLV Quang Huy kỳ vọng tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Ấn Độ trên sân Thiên Trường.


Lúc 18h hôm nay (12/10), tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón tuyển Ấn Độ trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định) ở trận đấu duy nhất thuộc FIFA Days tháng 10.

Về trận đấu này, bình luận viên Vũ Quang Huy phân tích trên Báo Giao thông: "Hai trận thua trước Nga và Thái Lan tháng trước, chúng ta chưa thể định hình xem đội tuyển chơi ra sao.

Trước 1 đối thủ yếu, thắng là mục tiêu bắt buộc nhưng chúng ta cũng dễ dàng triển khai những thử nghiệm, thể hiện ý tưởng trong lối chơi. Nếu ngay cả trước tuyển Ấn Độ mà cũng không thể chơi sắc nét, bài bản thì rất khó nghĩ tới những mục tiêu xa”.

Trong khi đó, bình luận trước trận đấu, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng chia sẻ trên báo Dân Trí: “Trong quá khứ, các đội tuyển Việt Nam cũng nhiều lần chạm trán với các đội tuyển của Ấn Độ, từ cấp độ đội tuyển quốc gia cho đến các đội trẻ.

Phần thắng trong các cuộc đối đầu này chủ yếu nghiêng về phía các đội tuyển Việt Nam. Lần gần nhất tuyển Việt Nam thắng Ấn Độ là trong trận đấu ở sân Thống Nhất (TPHCM) năm 2022.

Tôi không thể nói về những tính toán của huấn luyện viên Kim Sang-sik, ông sẽ hiểu và làm những gì mà ông ấy cho là tốt nhất. Mỗi huấn luyện viên có một tính toán riêng, dựa trên những gì mà họ phân tích về đối thủ".

Tuyển Ấn Độ đã có mặt tại Nam Định hôm 8/10. Trong chuyến du đấu này, huấn luyện viên trưởng Manolo Marquez lựa chọn 23 cầu thủ tốt nhất.

Rahul Bheke hiện là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình (34 tuổi). Ngoài ra, đội hình của Ấn Độ rất trẻ trung khi đa số gương mặt sinh sau năm 1999. Trẻ tuổi nhất là tiền vệ Lalrinliana Hnamte, mới chỉ 21 tuổi.

Tuyển Ấn Độ vừa hòa 0-0 trước Mauritius (hạng 178 thế giới) và thua đậm 0-3 ở trận giao hữu với tuyển Syria (hạng 92 thế giới) do đó không được đánh giá quá cao trước khi sang Việt Nam thi đấu giao hữu.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Ấn Độ được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV5 và FPT Play.

Tác giả: Tuệ Tuệ

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP