Thể thao

Gala Quả bóng vàng 2024 có sự thay đổi

Giải thưởng Quả bóng vàng 2024 có sự thay đổi giúp cho buổi lễ này trở nên hấp dẫn hơn.

Vinicius Jr đứng trước cơ hội lớn đoạt Quả bóng vàng 2024.


Hơn 2 tuần trước gala quả bóng Vàng 2024, The Athletic vừa tiết lộ thông tin thú vị liên quan đến buổi lễ rất được trông đợi này.

Theo đó, France Football - đơn vị sáng lập và trao danh hiệu quả bóng Vàng, sẽ có thay đổi lớn năm nay. Cụ thể là họ sẽ không phỏng vấn người đoạt giải trước khi gala diễn ra.

Trong quá khứ, France Football luôn thực hiện phỏng vấn cầu thủ đoạt giải trước gala. Vì vậy, chủ nhân giành giải luôn biết kết quả trước khi lên bục nhận danh hiệu.

Vì thay đổi trên nên chủ nhân của Quả bóng vàng 2024 sẽ chỉ biết mình đoạt giải tại buổi lễ long trọng cuối tháng này tại nhà hát Chatelet làm tăng thêm sự kịch tính của giải thưởng này. Quyết định của France Football cũng giúp gala quả bóng vàng trở nên hấp dẫn hơn.

Trong số những ứng viên được đề cử, Vinicius Jr đang là ứng viên sáng giá nhất sau những gì đã thể hiện ở mùa giải trước trong màu áo Real Madrid.

Để có sự chuẩn bị cho sự kiện kể trên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chuẩn bị 1 "món quà" cho siêu sao người Brazil.

Cụ thể, theo Relevo, Real Madrid đang hoàn tất các công tác chuẩn bị để ăn mừng danh hiệu Quả bóng vàng, dự kiến sẽ được trao cho tiền đạo Vinicius.

Đây được xem là 1 động thái tri ân sau 6 năm cống hiến của cầu thủ 24 tuổi cho những thành công của đội bóng trong thời gian qua.

Buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 29/10 (theo giờ Việt Nam) tại Paris, thủ đô nước Pháp.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP