Giải trí

Chải của "Đi giữa trời rực rỡ" xin lỗi

Sau khi kết thúc chuỗi hoạt động chương trình tại Bình Định, nam diễn viên Long Vũ - thu hút với vai Chải trong phim "Đi giữa trời rực rỡ", con trai nghệ sĩ Vân Dung, viết tâm thư xin lỗi khán giả địa phương vì phát ngôn gây tranh cãi.

Trước đó, sau khi chụp ảnh cùng người hâm mộ ở một sự kiện tại Quy Nhơn - Bình Định, Long Vũ đã đăng lên mạng xã hội dòng chia sẻ: "Đông người chụp ảnh với tôi ở sự kiện Quy Nhơn. Ai đã tiện tay "nhảy" chiếc nhẫn trên tay tôi rồi?".

Long Vũ đã gỡ dòng chia sẻ gây tranh cãi

Anh viết tâm thư xin lỗi khán giả

Câu hỏi này khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra khó chịu vì cho rằng anh đang đánh đồng cả thành phố lấy đồ của mình. Nhiều người cho rằng sự việc chưa rõ thế nào sao lại đi nói như thế. Bên cạnh, một số người khác cho rằng anh chàng này chỉ đang đùa.

Long Vũ đã xin lỗi khán giả sau những tranh luận trái chiều trên mạng. Trong tâm thư, anh viết: "Con thành thật xin lỗi vì một phút chưa suy nghĩ kỹ và lo lắng mà đưa lên mạng những lời nói không hay, khiến mọi người buồn lòng. Con xin nhận lỗi sâu sắc và sẽ cẩn trọng hơn".

Anh cũng thông báo đã tìm thấy chiếc nhẫn của mình. "Chải" Long Vũ bày tỏ lòng biết ơn đến sự nồng nhiệt và yêu thương của khán giả Quy Nhơn dành cho mình.

Dưới bài đăng của Long Vũ, phản ứng của cộng đồng mạng có phần dễ chịu hơn.

Được khán giả biết đến là con trai của nghệ sĩ hài Vân Dung, Long Vũ sau đó đã ghi dấu ấn với công chúng bằng vai diễn Chải - chàng trai dân tộc Dao đỏ trong bộ phim "Đi giữa trời rực rỡ". Với tạo hình đẹp trai, nhiều tiền và chung thuỷ, ngoài đời Long Vũ còn sống rất tình cảm và lễ phép, chính vì thế anh nhận được nhiều yêu thương của người hâm mộ.

Chải và Pu - hai nhân vật chính của phim

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP