Giải trí

Sai lầm về Nam Em và bạn trai

Nam Em và chồng chưa cưới hiện tại đang thế nào?

Mới đây, trong buổi phỏng vấn gần nhất, chị gái Nam Em - Lệ Nam bất ngờ tỏ lòng biết ơn đối với em rể tương lai. Đồng thời, người đẹp cũng chia sẻ với SAOstar về cuộc sống hiện tại của em gái khi vắng bóng mình bên cạnh.

"Phải nói tôi thật sự biết ơn Hữu Cường! Bởi để tìm một người có thể giúp đỡ, lo lắng, nâng khăn sửa túi, chăm sóc lúc ốm đau bệnh hoạn cho Nam Em thì bạn đã làm rất tốt! Tôi hy vọng bạn giữ phong độ như vậy và trở thành người hiền hòa, dễ thương và có cuộc sống tích cực hơn".

Lệ Nam (trái) nói Nam Em đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, bình thường như bao người.

Theo lời của Lệ Nam, Nam Em hiện đã trở về cuộc sống bình thường, hồn nhiên, thoải mái hơn và có những thay đổi tích cực. Cô nói: "Đây là thời điểm tôi thấy nam Em muốn sống hơn cả. Vì vậy tôi rất vui và có niềm tin mãnh liệt rằng Nam Em sẽ tìm mọi cách để vượt qua. Nếu để ý sâu xa, Nam Em nói từ mặt cũng chỉ vì em ấy muốn tách biệt tôi với em ấy, không để bản thân tôi bị liên lụy, ảnh hưởng.".

Khác với người hâm mộ nghĩ về Nam Em và bạn trai, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đang trong giai đoạn sống bình yên, hạnh phúc cạnh người thương của mình. Bạn trai cũng toàn tâm toàn ý dành chăm sóc Nam Em và trở thành người đồng hành với cô ở mọi hoàn cảnh sóng gió chứ không phải lợi dụng người đẹp như lời đồn.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).

Nam Em và Bùi Hữu Cường công khai yêu nhau vào tháng 11/2023. Cả hai quen biết trong một lần người đẹp đi mua đồ ở cửa hàng của bạn trai. Nam Em "trúng tiếng sét ái tình" và quyết theo đuổi người yêu đến cùng. Sau khi hẹn hò, Nam Em để bạn trai trở thành người quản lý, đại diện truyền thông.

Tác giả: Minh Khang - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP