Giới trẻ

Động thái lạ của Trương Quỳnh Anh sau nghi vấn có tình yêu mới

Sau tan vỡ, Trương Quỳnh Anh hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm.

Từng có câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ, năm 2018 Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận ly hôn. Hậu tan vỡ, cô kín tiếng trong chuyện tình cảm, tập trung hoạt động nghệ thuật. Dù đã đường ai nấy đi, thế nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ văn minh để cùng nhau chăm sóc con trai.

Thời gian gần đây, người hâm mộ đặt nghi vấn Trương Quỳnh Anh có tình yêu mới khi cô liên tục chia sẻ loạt triết lý về tình yêu. Gần đây, cô đăng tải đoạn video khoe nhan sắc xinh đẹp kèm dòng trạng thái: "Trừ chuyện sống chết, chẳng có gì là to tát cả. Năm gần 40 tuổi, cuộc đời mới chỉ vừa bắt đầu". Cho đến chiều 24/6, Trương Quỳnh Anh tiếp tục chia sẻ: "Dù bạn có là một bông hoa khó trồng, thì người có lòng vẫn sẽ chăm sóc bạn thật tốt".

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh liên tục chia sẻ loạt triết lý về tình yêu.

Động thái của Trương Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Người hâm mộ cho rằng cô đang có "hạnh phúc mới" sau nhiều năm ly hôn với Tim, một số ít lại nghĩ đây chỉ là những câu nói tâm trạng phù hợp với video, hoàn toàn không liên quan đến chuyện cá nhân. Thế nên, thực hư thế nào, chắc phải đợi cô lên tiếng mới rõ.

Người hâm mộ liên tục đặt nghi vấn Trương Quỳnh Anh đang có tình yêu mới.

Năm 2023, Trương Quỳnh Anh và Song Luân vướng nghi vấn hẹn hò khi Trấn Thành "lỡ miệng" tiết lộ việc cả hai đi chung. Song, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, cho biết chỉ là ở gần nhau. Tháng 5/2024, mạng xã hội rộ tin Tim và Trương Quỳnh Anh "tái hợp" khi nam ca sĩ chia sẻ ảnh bên cô gái giấu mặt, tuy nhiên anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Trương Quỳnh Anh dành thời gian để chăm sóc, đưa con trai đi du lịch.

Sau nhiều năm ly hôn với Tim, người hâm mộ hi vọng Trương Quỳnh Anh sẽ sớm tìm được "bến đỗ" mới.

Tác giả: Mộc Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP