Xã hội

Vụ sạt lở vùi lấp 18 người: Tìm thấy thêm 2 nạn nhân

Thông tin từ ông Bùi Văn Khải, Chủ tịch UBND xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, Hòa Bình cho biết, tính đến 15h20 ngày 17/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thêm 2 nạn nhân nằm sâu trong đống đổ nát là cụ bà Đinh Thị Son (79 tuổi) và ông Đinh Công Bộng.

Trước đó ngày 15/10, Chủ tịch UBND xã Phú Cường thông tin, lúc 16h ngày 15/10, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy một chân bên trái xác định là của nạn nhân nam. Sáng 16/10, trong cơn mưa nặng hạt, lực lượng tìm kiếm tìm thấy thêm một phần thi thể nữa.

Sáng nay, những phần thi thể còn lại được tìm thấy, xác định nạn nhân chết thảm là ông Đinh Công Nghĩa.

Ngay sau đó 3 thi thể đã được mai táng chu đáo.

Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc - ông Đinh Công Sứ - xác nhận, như vậy tới thời điểm này, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 15/18 nạn nhân. Công tác tìm kiếm 3 nạn nhân còn lại vẫn được tiến hành tích cực dù gặp phải nhiều khó khăn.

Hiện tại lực lượng cứu hộ đã xác định được vị trí của từng ngôi nhà bị vùi lấp; tuy nhiên lực lượng vẫn mở rộng việc tìm kiếm ra các khu vực xung quanh.

Chính quyền địa phương bên cạnh việc tìm kiếm, tổ chức mai táng cho người gặp nạn, cũng cấp đất, dựng nhà tạm cho những người may mắn sống sót.

Tác giả: Đàm Quang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP