Xã hội

Trắng đêm tìm vớt người phụ nữ trẻ nhảy cầu tự tử khi tập thể dục

Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng, phối hợp với gia đình tìm vớt thi thể chị Ngô Thị V., trú tại xã Hòa An (Nghệ An), người nhảy cầu tự tử khi đi tập thể dục vào đêm 23/10.

Ngày 24/10, thông tin từ chính quyền địa phương xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc, một người phụ nữ bất ngờ nhảy cầu tự tử khi đi tập thể dục.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 20h30 ngày 23/10, người dân địa phương phát hiện một người phụ nữ bất ngờ nhảy từ cầu Anh Trỗi, thuộc địa bàn xã Quỳnh Ngọc xuống sông tự tử.

Ảnh minh họa.

Nạn nhân là chị Ngô Thị V. (SN 2000), quê tại xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu. Sau khi kết hôn, chị V. mới chuyển về xóm Bút Thanh, xã Hòa An, huyện Quỳnh Lưu được gần 1 năm nay.

Được biết, do cãi nhau với chồng nên nạn nhân bỏ về nhà mẹ đẻ; thời điểm xảy ra sự việc, chị V. đang đi bộ tập thể dục với mẹ và chị gái.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Quỳnh Ngọc đã huy động lực lượng, phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Đến hơn 23h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy gần hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP