Xã hội

Phát hiện một thi thể mắc vào bè cá trên sông Trà Khúc

Đến 15h chiều 22/7, vẫn chưa xác định được nhân thân người gặp nạn, cơ quan chức năng đã giao người dân địa phương tổ chức an táng người đàn ông được phát hiện trong tình trạng đã tử vong và mắc vào bè cá nuôi trên sông Trà Khúc.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng 22/7, người dân thôn Minh Long (xã Tịnh Minh, huyện Sơn Tịnh) phát hiện thi thể một người đàn ông mắc vào bè nuôi cá trên sông Trà Khúc.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

Xác nhận với phóng viên Dân trí, ông Đoàn Văn Phú - Chủ tịch UBND xã Tịnh Minh, cho biết: người dân xóm 6, thôn Minh Long khi đi thăm bè cá đã phát hiện thi thể nam giới mắc vào lồng bè.

Thi thể được người dân phát hiện là nam giới khoảng 50 tuổi, cao khoảng 1,6 m, tóc hoa râm. Trên người nạn nhân mặc áo sơmi xanh, quần kaki màu xám, chân còn mang một chiếc dép màu vàng. Thi thể nạn nhân đã bắt đầu phân hủy.

Nhận được tin báo, lực lượng CA tỉnh Quảng Ngãi đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ông Phú, sau khi kết thúc công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi lực lượng công an đã lập biên bản bàn giao tử thi cho chính quyền địa phương tổ chức mai táng.

"Do chưa xác định được thân nhân trong khi thi thể đã bắt đầu phân hủy nên phía công an đã bàn giao cho địa phương tổ chức an táng. Đến 15h chiều nay chúng tôi đã chôn cất thi thể nạn nhân một cách chu đáo, đúng phong tục", ông Đoàn Văn Phú cho biết thêm.

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể người phụ nữ ở bãi bồi ven sông

Thông tin từ UBND xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 9h sáng ngày 22/7, người dân thôn Hiệp Lực phát hiện trên địa bàn xã có một thi thể phụ nữ ở bãi bồi ven bờ sông Chu.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy trên sông Chu.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, có người dân địa phương khi đi ra bãi bồi cạnh bờ sông Chu thì phát hiện thi thể nạn nhân nữ đã tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Lê Kim Dung (SN 1982), trú tại thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Ngay sau đó, sự việc được chính quyền địa phương báo cáo Công an huyện Thọ Xuân và UBND huyện để có hướng chỉ đạo, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hà Xuyên - Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP