Xã hội

Hai người tử vong sau va chạm giữa tô tô và xe máy

Hai thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên QL2 thì va chạm với một ô tô đi ngược chiều, hậu quả khiến 2 người tử vong.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 22h đêm (12/8), tại km62, trên đường QL2, thuộc tổ 9, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe máy mang nhãn hiệu Sirius BKS: 23H9 -4366 đi hướng Tuyên Quang - Hà Giang đến địa điểm trên thì va chạm với chiếc xe con BKS: 23B-00284 đi ngược chiều.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe máy bẹp rúm, còn đầu ô tô cũng bị hư hỏng nặng. Danh tính hai nạn nhân điều khiển xe máy tử vong được xác định là: Anh Nguyễn Tiến Huân (SN 1987), trú tại xã Quang Mình (Bắc Quang) và anh Nguyễn Văn Hái (SN 1984), trú tại xã Vô Điếm (huyện Bắc Quang).

Được biết, người điều khiển ô tô trong vụ va chạm nói trên là anh Phạm Đức Thuận (SN 1986), trú tại tổ 3, Khu Xuân Hòa, xã Tân Quang (huyện Bắc Quang).

Nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng công an huyện Bắc Quang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Phàn Giào Họ

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP